Hoa hậu Trần Tiểu Vy chấm thi Hoa khôi Hòa bình

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
22/03/2021 06:00 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021 vừa họp báo công bố vòng bán kết, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại TP. Đà Nẵng trong tháng 6 và 7.2021.

TP.Đà Nẵng được chọn là nơi diễn ra vòng bán kết và chung kết với thông điệp quảng bá điểm đến an toàn, khôi phục hoạt động du lịch. Cuộc thi có 3 giải thưởng chính: Hoa khôi Hòa bình Việt Nam (giải thưởng 100 triệu đồng), Á khôi 1 (giải thưởng 80 triệu đồng) và Á khôi 2 (giải thưởng 60 triệu đồng). Các giải thưởng phụ: Người đẹp nhân ái; Người đẹp áo dài; Người đẹp truyền thông; Người đẹp ảnh; Người đẹp tài năng; Người đẹp biển; Người đẹp du lịch; Người đẹp ứng xử; Người đẹp cộng đồng và Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất.
Dự kiến 35 thí sinh vào vòng chung kết chia theo nhóm (5 thí sinh/nhóm) đảm nhiệm một dự án từ thiện, chịu trách nhiệm trình bày ý nghĩa của dự án và trực tiếp triển khai. Những hoạt động này đều được phát sóng để công chúng cùng giám sát và ghi nhận. Bên cạnh đó, cuộc thi còn các hoạt động như thăm và tặng quà cho người già neo đơn, gia đình có công cách mạng, trẻ em hoàn cảnh khó khăn. Ban giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng, nhạc sĩ Huy Tuấn... (ảnh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.