Hoa hậu Trần Tiểu Vy hóa tiên nữ trong 'Táo xuân Kỷ Hợi 2019'

Dạ Ly
Dạ Ly
08/01/2019 17:33 GMT+7

Lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy thử tài diễn xuất hóa thân thành tiên nữ trong Táo xuân Kỷ Hợi 2019 - Chuyện động ông trời phát sóng vào đêm giao thừa (lúc 20 giờ ngày 4.2 trên Đài truyền hình Vĩnh Long)

Ngoài Tiểu Vy lần đầu xuất hiện, Táo xuân năm nay còn có các gương mặt mới như: diễn viên Võ Tấn Phát, Dương Thanh Vàng (cùng với Tiểu Vy vào vai ba chị em gái tiên nữ trên thiên đình). Bên cạnh đó còn có một số diễn viên, người đẹp lần đầu góp mặt như: Hữu Tín (vai Thái Bạch Kim Tinh), Quốc Khánh (vai Thỏ ngọc) cùng Hoa hậu Nhân ái 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, diễn viên Lê Trang...
3 tiên nữ trong Táo xuân Kỷ Hợi 2019. ẢNH: S.V
Nhắc đến Táo xuân, những nhân vật luôn được chú ý chính là bộ ba nhà táo. Năm nay, 3 nghệ sĩ đảm nhận “bộ ba” quan trọng nhất này gồm: Táo Đỏ (Đại Nghĩa), Táo Xanh (Huỳnh Lập) và Táo Hồng (Khả Như). Đại Nghĩa, Huỳnh Lập kết hợp cùng Khả Như đã tạo nên sự khác biệt so với các năm trước. 3 nghệ sĩ đã có những màn tung hứng hài hước trong trường quay. Lời thoại và phần diễn xuất của cả 3 nghệ sĩ còn khắc họa những sự kiện nổi bật của cả nước trong năm 2018 qua lăng kính trào phúng.
Huỳnh Lập-Khả Như-Đại Nghĩa trong "bộ ba" nhà Táo. ẢNH: S.V
Đặc biệt, 2 ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly tiếp tục dành thời gian hóa thân thành Ngọc hoàng và Thiên hậu (2 nhân vật được yêu mến từ Táo xuân năm 2018). Nói về vai diễn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Hưng rất thích vai Ngọc hoàng. Mỗi năm Hưng đều xem những chương trình thể loại hài hước vào đêm giao thừa để được cười sảng khoái cả năm. Khi nhận lời tham gia, Hưng luôn đầu tư rất công phu cùng Cẩm Ly 2 bộ trang phục dành cho Ngọc hoàng và Thiên hậu để có thể xuất hiện lộng lẫy trong chương trình. Hưng mong khán giả sẽ thích thú”.
Đàm Vĩnh Hưng-Cẩm Ly vai Ngọc hoàng và Thiên hậu. ẢNH: S.V
Riêng Cẩm Ly cũng khẳng định đã mất nhiều công sức cho Táo xuân năm nay. “Cái khó nhất với Cẩm Ly là phần tạo hình vai thiên hậu nên cần đầu tư rất kỹ lưỡng. Bộ trang phục trong vai Thiên hậu của Ly nặng tới 10kg do nhà thiết kế Tuấn Trần bỏ nhiều thời gian, tâm huyết thực hiện”, ca sĩ cho biết. Ngoài diễn xuất, Cẩm Ly còn tham gia thể hiện những ca khúc được khán giả yêu mến trong năm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.