Hoa hậu Tray Nguyễn không thi 'Vietnam's Next Top Model' dù chị gái là host

08/06/2017 16:58 GMT+7

Tray Nguyễn nhận nhiều câu hỏi khi tham dự buổi họp báo ra mắt Vietnam's Next Top Model 2017 . Vị host xinh đẹp cầm trịch mùa giải năm nay là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh - chị họ của cô.

Tham gia buổi họp báo, Tray Nguyễn quyết định "đối đầu" chị gái bởi nguyên "cây trắng" trong khi vị host quyền lực của Vietnam's Next Top Model 2017 chọn cho mình phong cách cá tính theo xu hướng menswear.
Hoa hậu châu Á tại Canada 2015 Tray Nguyễn cho biết lý do tham dự buổi ra mắt là để ủng hộ chị gái chứ không có ý định đi thi. "Con đường mà tôi muốn hướng đến là trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Hiện tại tôi muốn tập trung trau dồi khả năng diễn xuất. Mặc dù rất yêu thích chương trình Vietnam's Next Top Model nhưng chắc có lẽ tôi chỉ âm thầm theo dõi. Đặc biệt, tôi sẽ luôn đứng sau ủng hộ chị Ánh với vị trí host của chương trình", người đẹp Việt kiều cho biết.
Tray Nguyễn "đối đầu" chị gái Trương Ngọc Ánh tại sự kiện1
Tray Nguyễn bày tỏ sự ngưỡng mộ về nhan sắc và cách làm việc của chị gái Trương Ngọc Ánh
"Nhìn chị gặt hát được nhiều thành công trong nghề và được nhiều đồng nghiệp tin tưởng, yêu quý, tôi cũng muốn mình sẽ có được những điều đó trong tương lai. Tôi sẽ nỗ lực học hỏi chị từng ngày, tận dụng từng cơ hội được làm việc chung với chị để trau dồi bản thân nhiều hơn nữa", Tray Nguyễn nói thêm.
Tray Nguyễn sinh ra và lớn lên ở Canada. Năm 2015, người đẹp đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc Miss Asia Canada (Hoa hậu châu Á tại Canada) và may mắn đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô vừa về Việt Nam sinh sống và làm việc được một năm, dưới sự dìu sắt và hướng dẫn của Trương Ngọc Ánh. Hiện tại người đẹp đang học thêm tiếng Việt và một số lớp đào tạo chuyên môn về nghệ thuật để chuẩn bị cho những dự án hoạt động trong showbiz Việt thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.