Hoa hậu Trúc Diễm trở lại truyền hình trong 'Siêu mẫu nhí'

20/10/2016 17:02 GMT+7

Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm rạng rỡ 'tái xuất' với tư cách giám khảo khách mời ở tập 11 chương trình truyền hình Siêu mẫu nhí .

Cũng giống như những người đẹp khác, sau khi lập gia đình Trúc Diễm dần rút khỏi giới showbiz và tập trung giúp chồng kinh doanh. Trong suốt thời gian sau kết hôn, người đẹp khá im ắng và hầu như không tham gia bất cứ chương trình truyền hình giải trí nào. Sự xuất hiện của cô sau nhiều năm kín tiếng đã tạo nên một điểm nhấn thú vị cho chương trình.
Cùng với Trúc Diễm, thành viên ban giám khảo còn có MC Thanh Mai đến từ chương trình Sức sống mới và đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc. Nếu xuất hiện đầu chương trình là một Trúc Diễm thanh lịch với váy trắng thì ngay sau đó cô đã bất ngờ hóa thân thành nàng Bạch Tuyết với vẻ đẹp rực rỡ. Mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn nhẹ càng góp phần giúp chân dài trở nên duyên dáng và nữ tính. Gương mặt mang vẻ đẹp lai của Trúc Diễm cùng trang phục giống hệt như một nàng công chúa xinh đẹp bước ra từ truyện cổ tích khiến cho các em nhỏ thích thú.
Hoa hậu Trúc Diễm trở lại truyền hình trong ‘Siêu mẫu nhí’ 2
Hoa hậu thời trang của Miss Earth 2010 hóa thân thành công chúa Bạch Tuyết đáng yêu
Cựu hoa hậu tỏ rõ sự phấn khích ngay từ những phút đầu tiên của chương trình. Cô cho biết bản thân là một người rất yêu thích trẻ con, thích ngắm và chơi đùa cùng các bé nên trong chương trình Trúc Diễm tích cực đưa ra những lời nhận xét chân thành cho các người mẫu nhí, giúp các bé phát huy tài năng nhưng vẫn giữ nguyên nét ngây thơ, hồn nhiên của trẻ nhỏ.
Chương trình Siêu mẫu nhí sẽ phát sóng tập 11 vào lúc 19 giờ ngày 23.10 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.