Hoa hậu Tường Linh khoe đi du lịch sang chảnh sau vụ tố bị quỵt cát-sê

Thành Long
Thành Long
04/02/2019 10:07 GMT+7

Sau ồn ào cuối năm, Á quân The Face Vietnam 2017 khoe bộ ảnh đi du lịch năm 2018 với hàng loạt nơi như Ai Cập, Ả rập, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Philippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Pháp, Đức, Thuỵ Sĩ, Ý, Maldives, Nga...

Đam mê du lịch và có nhiều cơ hội đi nước ngoài, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á Nguyễn Đặng Tường Linh hào hứng khoe “khoe” album ảnh đẹp ngây ngất khi cô đi qua mỗi nước trong năm 2018. Tường Linh chia sẻ mơ ước lớn nhất cuộc sống của cô chính là được đưa cả bố và mẹ đi đến nhiều nơi trên thế giới để khám phá. Trong thời gian tới, Tường Linh đã sẵn sàng cho chuyến đi hành hương đến Nepal để cầu nguyện trong năm mới.
Chỉ bằng một chiếc điện thoại, nhưng ở bất cứ nơi đâu Tường Linh cũng chọn cho mình được những góc chụp đẹp
Cô cho biết trung bình mỗi tháng đến một vùng đất mới để trải nghiệm
Chân dài thích đi phượt hơn để tự chủ về lịch trình
Phong cách thời trang của người đẹp rất đa dạng và "nhập gia tùy tục"
Năm mới, Tường Linh cũng mong muốn mình sẽ tiếp tục có thêm những cơ hội công việc và những chuyến đi trải nghiệm thú vị tới nhiều vùng đất trên thế giới hơn nữa
Mới đây, trên trang cá nhân, Tường Linh đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về việc bị quỵt tiền cát-sê. Người đẹp cho biết vì cô cảm thấy sự thiếu tôn trọng từ người anh trong nghề nên mới quyết định lên tiếng. Theo đó, chân dài có dịp hợp tác chụp ảnh cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Hùng sau khi cả hai có chuyến công tác từ Nga về. Vì là anh em trong nghề, Tường Linh đưa ra chi phí cho từng bộ chụp ngoài trời mà không cần quản lý. Tuy nhiên, sau khi buổi chụp kết thúc, chân dài không nhận được cát-sê như thỏa thuận. Học trò Hoàng Thùy chia sẻ đến khi cô nhắn tin hỏi thăm thì được nam nhà thiết kế trả lời rằng “anh hiểu nhầm, anh tưởng giá đó là một buổi chứ không phải một bộ”.
Trước tình thế khó xử này, Tường Linh vui vẻ chịu một nửa chi phí và nhờ Việt Hùng gửi lại một nửa. Tuy nhiên, nhà thiết kế chỉ đọc tin nhắn mà không trả lời. “Mình nhờ một bạn trong ê-kíp của anh hỏi giùm thì anh “trả giá” một nửa con số mà mình đã hỗ trợ sau khi sự việc xảy ra. Và lúc này mình cảm thấy một sự sỉ nhục vô cùng. Mình sẵn sàng hỗ trợ hết mình nhưng cái mình nhận lại là một thái độ hoàn toàn không tôn trọng công sức lao động của mình. Thực sự mình đi làm đàng hoàng, bỏ công sức đi chụp chứ đâu có xin ăn ai”, cô bức xúc.
Dòng trạng thái bức xúc của Á quân The Face Vietnam 2017 Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ với báo Thanh Niên, Tường Linh bức xúc: “Không phải tôi muốn làm lớn chuyện này trên mạng xã hội. Nhưng vì trước đó tôi có nhắn tin, gọi điện đủ kiểu từ số tôi cho đến số trợ lý nhưng không có kết quả. Thậm chí tôi cũng có đến shop nhưng không gặp được anh. Khi tôi nhờ một bạn trong ê-kíp anh Hùng hỏi thì anh trả lời xúc phạm tôi nên tôi mới làm vậy. Nếu như anh khó khăn có thể chia sẻ với tôi, tại sao anh lại bảo nếu trả như vậy sẽ lừa dối cảm xúc của anh và thấy có lỗi với những bạn làm nghề chân chính. Thậm chí, anh bảo rằng nếu tôi làm lớn trên Facebook thì anh sẽ kiện tôi vì anh học luật”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1994 cho biết sau khi cô chia sẻ câu chuyện trên Facebook, nhà thiết kế Việt Hùng vẫn chưa liên lạc để giải quyết.
Liên lạc với Việt Hùng, anh không muốn bình luận bất cứ điều gì liên quan đến sự việc này. Nhà thiết kế cho biết anh sẽ chia sẻ với báo giới trong một thời điểm phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.