Hoa hậu Ukraine bị tước vương miện vì từng sinh con

02/10/2018 20:17 GMT+7

Hoa hậu Ukraine 2018 Veronika Didusenko vừa bị tước vương miện chỉ chưa đầy một tuần đăng quang khi ban tổ chức phát hiện cô đã từng ly hôn và sinh con năm 19 tuổi.

Hôm 1.10, ban tổ chức Hoa hậu Ukraine 2018 đã tổ chức cuộc thi mới để tìm kiếm đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới 2018. Người đẹp Leonila Guz đến từ Kherson Oblast đã được chọn đeo dải băng Hoa hậu Ukraine 2018. Cô nhận được vương miện từ Hoa hậu Ukraine 2017 Polina Tkach.
"Tôi rất hạnh phúc và biết ơn tất cả mọi người. Tôi nhận vương miện từ Polina Tkach và nhận nhiệm vụ của Hoa hậu Ukraine 2018", tân hoa hậu bày tỏ.
Theo Nypost, cuộc thi được lên kế hoạch sau khi Veronika Didusenko bị truất ngôi. Chân dài 23 tuổi đã không tiết lộ thông tin liên quan về tình trạng hôn nhân và con cái khi đăng ký thi hoa hậu, sân chơi vốn dành cho thiếu nữ chưa lập gia đình. Kể từ khi cô bị tước vương miện, Veronika lên tiếng chống lại các quy tắc già nua của cuộc thi vốn không cho phép phụ nữ có con tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp, đồng thời cảm ơn những người ủng hộ mình trong "thời điểm khó khăn như vậy".
Veronika Didusenko tại họp báo cuối tháng 9 để phản đối luật cấm phụ nữ có con đăng quang hoa hậu Ảnh chụp màn hình
Trong khi đó, bạn trai hiện tại của hoa hậu bị tước danh hiệu, doanh nhân nổi tiếng Gennadiy Kurochka, bày tỏ cặp đôi sẽ "chiến đấu không phải cho danh hiệu, mà là vì sự thay đổi của những bất công".
Về phía ban tổ chức, thay vì đôn Á hậu 1 lên thay thì họ đã quyết định tổ chức lại Miss Ukraine để các thí sinh được cạnh tranh một lần nữa. "Cô ấy sinh con khi mới 19 tuổi và sau đó ly dị. Tôi nghĩ rằng đó là sai lầm khi lấy làm hình mẫu cho giới trẻ", đại diện ban tổ chức cho biết. 
Nhan sắc quyến rũ của hoa hậu bị tước vương miện Ảnh: FBNV
Vóc dáng của bà mẹ một con vô cùng săn chắc Ảnh: FBNV
Chân dung tân Hoa hậu mới của Ukraine sẽ đến Trung Quốc thi Miss World 2018 Ảnh: Angelopedia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.