Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ đọ dáng cùng Ngọc Trinh

10/12/2016 07:44 GMT+7

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ 2016, người đẹp Nguyễn Trần Hải Dương tự tin đọ dáng cùng "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong bộ áo dài duyên dáng.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ 2016, hoa hậu Hải Dương thực hiện một bộ ảnh với tà áo dài in họa tiết Hồ Gươm mà cô từng mặc trong đêm chung kết cuộc thi. Bộ áo dài đã góp phần mang lại chiến thắng cho nữ doanh nhân này. 
Sở hữu 3 vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ. Diện bộ áo dài màu trắng điểm xuyến thêm những bông hoa ở cổ, "nữ hoàng nội y" toát lên nét dịu dàng, thanh lịch, khác hẳn những bộ ảnh nóng bỏng thường thấy.
Góp mặt trong bộ ảnh còn có NSƯT Chiều Xuân. Nữ diễn viên quyến rũ với chiếc áo dài cách tân cổ yếm phối với chiếc khăn choàng. Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ. Bên cạnh đó, Mai Quỳnh - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân 2015 cũng xuất hiện trong bộ ảnh này.
Hải Dương tự tin đọ dáng cùng Ngọc Trinh
Cô chụp ảnh cùng NSƯT Chiều Xuân
Các người đẹp khoe dáng trong tà áo dài thướt tha

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Áo dài tại Mỹ, Hải Dương cho biết dù là một người phụ nữ hiện đại, sở hữu nhiều bộ trang phục đắt tiền nhưng cô vẫn dành tình cảm đặc biệt với áo dài Việt. Tân hoa hậu cảm thấy rất tự tin và phấn khởi khi được góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi mà mình vừa tham gia.
Trả lời báo chí sau cuộc thi, Hoa hậu Hải Dương gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè đã luôn ủng hộ, bên cạnh giúp đỡ, động viên cô suốt thời gian qua. Từ một cô gái chỉ biết kinh doanh, Hải Dương phải học cách làm quen với sân khấu, ánh đèn và giày cao gót, học cách đi đứng, ứng xử để phù hợp với tiêu chí của một hoa hậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.