Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy: Phụ nữ đẹp nhất khi vào tuổi 40

Thành Long
Thành Long
14/10/2018 14:46 GMT+7

Sau 24 năm đăng quang, nhan sắc Hoa hậu Thu Thủy vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp có những chia sẻ về cuộc sống ở tuổi 42.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1994 khi vừa tròn 18 tuổi, Thu Thủy ít tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô tích cực học tập và là một trong những người đẹp có vốn kiến thức sâu rộng. Hiện tại, người đẹp gốc Hà Nội đang công tác tại đài truyền hình với vai trò biên tập viên. Trong bộ ảnh mới được thực hiện, Thu Thủy khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự trẻ trung của cô sau 24 năm đăng quang. Ở tuổi 42, cô vẫn giữ được vẻ rạng rỡ cùng phong cách thời trang nổi bật. Hoa hậu Việt Nam 1994 cho biết để có được điều này, cô thường áp dụng các bài tập yoga, chăm sóc sức khỏe hợp lý.
Với tinh thần dám nghĩ dám làm, Hoa hậu Thu Thủy từng rất thành công trong việc kinh doanh spa, viết báo, làm phim... Ảnh: NVCC
“Phụ nữ cần biết cách yêu thương bản thân mình. Khi mình khỏe mạnh, hạnh phúc thì mình mới có thể yêu thương và chăm sóc người khác mà không cần phải trách móc, không cần phải hi sinh niềm vui của chính mình. Người phụ nữ đẹp nhất khi họ bước vào tuổi 40. Khi ấy họ đẹp mặn mà, đằm thắm và toát lên khí chất của riêng mình”, cô khẳng định.
Bên cạnh nhan sắc, phong cách thời trang của Hoa hậu Thu Thủy cũng được đánh giá cao. Người đẹp ưu tiên lựa chọn những thiết kế đơn giản, trẻ trung nhưng tôn lên vóc dáng cùng vẻ đẹp của mình. Trong bộ ảnh mới, chân dài gốc Hà Nội diện những thiết kế với tông màu pastel, tối giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng đối với người đối diện.
Thu Thủy hiện đang có cuộc sống hạnh phúc cùng các con của mình Ảnh: NVCC
Thu Thủy hiện sống cùng hai người con. Về hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, chân dài không né tránh mà thẳng thắn chia sẻ: “Theo tôi, ly hôn không có nghĩa là đường ai nấy đi, mà không sống chung một nhà và không cùng chia sẻ một số giá trị hôn nhân. Tuy nhiên, hai người vẫn có thể chia sẻ một số vấn đề trong cuộc sống. Thà rằng sống cách xa nhau nhưng vẫn giữ được sự trân trọng cho nhau vẫn tốt hơn là cố gắng níu giữ một cái gì đó về hình thức hay để làm đẹp bộ mặt xã hội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.