Hòa Hiệp 'sướng rơn' vì lần đầu được đóng phim nhựa

26/02/2016 08:00 GMT+7

Mặc dù đang bận lưu diễn ở nước ngoài, không về kịp để tham dự buổi ra mắt báo chí tối 24.2 nhưng Hòa Hiệp rất vui vì b ộ phim truyện nhựa đầu tiên mà anh tham gia - Liên minh huyền thoại được công chiếu toàn quốc.

Mặc dù đang bận lưu diễn ở nước ngoài, không về kịp để tham dự buổi ra mắt báo chí tối 24.2 nhưng Hòa Hiệp rất vui vì bộ phim truyện nhựa đầu tiên mà anh tham gia - Liên minh huyền thoại được công chiếu toàn quốc.

'Liên minh huyền thoại' là phim truyện nhựa đầu tiên Hòa Hiệp tham gia - Ảnh: Quỳnh Trân'Liên minh huyền thoại' là phim truyện nhựa đầu tiên Hòa Hiệp tham gia - Ảnh: Quỳnh Trân
Trả lời phóng viên Thanh Niên từ Mỹ, Hòa Hiệp cho biết: “Được đóng chung với dàn diễn viên kỳ cựu như: NSƯT Mạnh Dung, Võ Hiệp, Kiều Trinh, Tấn Bo, Thanh Hiền cùng các bạn diễn Bá Cường, Quách Hữu Lộc, Cao Thùy Linh…, tôi học hỏi được nhiều lắm''.
Trong phim này, Hòa Hiệp vào vai Phạm Cường, một vai diễn nắm giữ vai trò hoạt náo, hài hước, trung tâm của mọi sự chú ý. Phạm Cường đam mê khảo cổ, tính tình hoạt bát, mê gái, thích nổ nhưng nổ hay lại có võ công cao cường… Đây là vai diễn tương đối khó, lăn lộn nhưng cuối cùng Hòa Hiệp cũng hoàn thành xong và được đạo diễn Đinh Thái Thụy đánh giá cao.
''So với phim truyền hình dài khoảng 90 phút cho mỗi tập phim thì đóng phim truyện nhựa khó khăn hơn nhiều. Khi nghe tin phim sắp được công chiếu toàn quốc, tôi thấy sướng rêm cả mình mẩy luôn đó…”, Hòa Hiệp nói.
Diễn viên Hòa Hiệp trong phim Liên Minh huyền thoại - Ảnh: Quỳnh Trân
Diễn viên Hòa Hiệp trong phim Liên minh huyền thoại - Ảnh: Quỳnh Trân
Đi lên từ một diễn viên kịch nói, Hòa Hiệp quyết định lấn sân phim ảnh và được khán giả yêu thích qua một số vai diễn trong những phim truyền hình như: Mùi ngò gai, Cô nàng bướng bỉnh, Cổng mặt trời, Ông trùm, Tham vọng, Người thương kẻ nhớ, Nhà không có mẹ chồng, Lệch pha
Không những vậy, anh cùng ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng vừa cho phát hành album Hoa Hiếu Hạnh, gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo bất hạnh.
Hòa Hiệp bật mí: “Trong số các đồng nghiệp, Hòa Hiệp thích đóng vai… chồng của Trương Quỳnh Anh nhất. Chắc có lẽ Trương Quỳnh Anh dễ thương, ăn nói hợp gu nên chuyện gi cũng dễ dàng. Còn hoa hậu Đặng Thu Thảo thì Hòa Hiệp may mắn được đóng chung 2 phim Lối thoát nghiệt ngãNgười thương kẻ nhớ. Phim nào đóng xong về nhà nằm cũng thấy nhớ Đặng Thu Thảo kinh khủng”.
Hòa Hiệp trong vở Bí mật cà phê 3D đang ăn khách - Ảnh: Quỳnh Trân
Dự kiến, sau chuyến đi lưu diễn hơn một tháng ở Mỹ mà theo như lời anh kể là “mất ngủ trầm trọng”, Hòa Hiệp đang tính từng ngày được trở lại với khán giả VN qua một vai diễn đang ăn khách trong vở Bí mật cà phê 3D tại sân khấu Phú Nhuận, TP.HCM mà anh dành nhiều tâm huyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.