Hoa hồng trên ngực trái tập 27: Khuê trúng số, Thái trả thù

Thu Thủy
Thu Thủy
06/11/2019 10:21 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 27: Mẹ Khuê dò mấy tấm vé số của Khuê để trên bàn và phát hiện vé trúng; Thái bắt đầu lên kế hoạch trả thù khi bắt cóc cháu nội ông thầy Thông.

Hoa hồng trên ngực trái tập 26 có nhiều diễn biến cho thấy Khuê bắt đầu có cuộc sống tốt hơn khi vào làm lễ tân ở showroom ôtô của Bảo. Bảo ngày càng để tâm đến Khuê. Đám giỗ mẹ Bảo, Khuê đến nhà Bảo nấu đám. Bảo mời bạn thân đến trong đó có bà Dung luật sư. Khi gặp mặt, San nhờ bà Dung giúp Khuê giành quyền nuôi luôn Bống. Trong khi bà Dung khá bối rối và tỏ ra day dứt vì kế hoạch trả thù của mình mà liên lụy, làm khổ một phụ nữ tử tế như Khuê.

Mẹ Khuê phát hiện tờ vé số trúng của Khuê

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 26 còn có những tình tiết xoay quanh tình cảnh thê thảm của Thái. Anh ta bị nợ bủa vây, phải lẩn trốn bọn cho vay nặng lãi, bán nhà để xoay sở rồi phải đi thuê căn nhà nhỏ tạm bợ cho mẹ và con gái út sống. Tuy nhiên Thái có vẻ chẳng tỏ vẻ ăn năn mà còn muốn những người làm cho anh ta khốn đốn phải trả giá gấp đôi.
Hoa hồng trên ngực trái tập 27 tối nay 6.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 có thêm nhiều tình tiết mới. Mẹ Khuê vẫn chứng nào tật nấy, mê cờ bạc nên suốt ngày ngồi sòng dù phải bỏ quê cùng bố Khuê lên thành phố thuê phòng trọ ở. Bà đến thăm Khuê ở căn hộ của San và tình cờ thấy mấy tờ vé số Khuê để trên bàn. Đây là vé số Bảo mua tặng Khuê đợt anh đưa mẹ con Khuê ra bến xe về quê. Và hình như sau khi dò vé, mẹ Khuê phát hiện trúng số. Bà ta sợ Khuê thấy nên giấu tờ vé số xuống nệm sofa.

Khang đụng mặt Thái trong quán bar

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác, con trai nhỏ của Giang, cháu nội của ông thầy Thông bị mất tích khiến cả nhà nhốn náo đi tìm. Ông Thông cho rằng chính Thái đã bắt cóc để trả thù.
Hoa hồng trên ngực trái tập 27 còn hé lộ cảnh Khang cũng chính là em cùng cha khác mẹ của Thái, vốn bị mẹ Thái và cả Thái ghẻ lạnh không nhìn nhận, nay đụng mặt Thái tại quán bar. Nhìn ông anh say nhè, té ngã nhào Khang càng khinh...
Hoa hồng trên ngực trái tập 27: Liệu Thái sẽ lên kế hoạch trả thù như thế nào? Khuê có phát hiện ra tờ vé số trúng hay sẽ bị mẹ mình cuỗm mất? Khang có giúp đỡ anh trai mình trong cơn khốn đốn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.