Hoa hồng trên ngực trái tập 3: 'Tiểu tam' đóng vai nạn nhân

Thu Thủy
Thu Thủy
14/08/2019 10:19 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 3: Đang đi cùng San thì Khuê nhìn thấy chồng tình tứ xỏ giày cho cô gái khác; 'Tiểu tam' ngay lập tức đóng vai nạn nhân khiến Khuê bị chồng mắng.

Hoa hồng trên ngực trái tập 2 bắt đầu có những diễn biến phức tạp hơn khi Trà được sự chỉ đạo của bà Dung tiếp cận nhiều hơn với Thái trong công việc. Tin lời ông thầy Thông về sự xuất hiện của một quý nhân là quý cô tuổi hợi… Và người này phải là nhân viên chính thức của công ty Thái thì mới “danh chính ngôn thuận” hợp tuổi để đứng ra cúng khởi công dự án mới. Trùng hợp là Trà cũng tuổi hợi… Tất nhiên Thái phải xin bà Dung cho Trà qua làm nhân viên chính thức của công ty anh trong 3 tháng. Và bà Dung chắc chắn đồng ý.

Khuê bắt gặp chồng xỏ giày cho Trà...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 2 tiếp tục những mệt mỏi trong quan hệ giữa vợ chồng Thái. Khuê ngày càng bị chồng xem thường. Được sự động viên của bạn thân San, Khuê muốn Thái sắp xếp cho cô một công việc ở công ty nhưng chồng không đồng ý. Đi phỏng vấn xin việc chỗ khác thì Thái cũng kiên quyết bắt Khuê ở nhà để nội trợ, đưa đón con…
Khuê dù cam chịu nhưng đã bắt đầu cảm thấy bức xúc. Trong khi ở quê mẹ và em trai cô cứ thúc giục chuyện tiền nong để sửa sang nhà cửa. Không dám mượn tiền từ chồng, Khuê phải vay tạm San 50 triệu đồng.

... Ngay lập tức Trà đóng vai nạn nhân...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 3 phát sóng tối nay 14.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ trích đoạn rất hấp dẫn khi Khuê cùng San tận mắt chứng kiến Thái mua giày cho Trà và còn tình tứ xỏ giày cho quý cô tuổi hợi.
Tranh thủ lúc Thái đi đâu đó, San “dằn mặt” Trà giùm bạn: “Khuê à, chọn giày cũng như chọn chồng, phải chọn kỹ nghe chưa. Mày bảo tao đi mua giày à. Nhưng mà tao không quỳ xuống để xỏ giày cho mày đâu”.

... Khiến Khuê bị chồng mắng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trà chơi chiêu đóng vai nạn nhân giải thích với Khuê về sự hiểu lầm rồi giằng co với Khuê để Khuê phải đẩy cô ta ra, vừa kịp lúc Thái đi vào nên đã mắng vợ mình: “Cô làm cái trò gì ở đây”.
Về nhà khi Khuê thắc mắc: “Tại sao anh chỉ tin cô ta mà không tin em” thì Thái ngay lập tức tỏ thái độ: “Tóm lại sai phải xin lỗi mà không sai cũng phải xin lỗi. Còn nữa chọn bạn mà chơi. Chứ cái loại bạn hay xúi bẩy linh tinh thì đừng có dính vào”.

Khuê và Thái đang rơi vào căng thẳng khi mẹ và em trai cô cứ muốn mượn tiền từ anh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 3 còn có cảnh Thái phàn nàn chuyện mẹ và em vợ cứ suốt ngày vòi tiền khiến Khuê phải chịu trận.
Hoa hồng trên ngực trái tập 3: Liệu Trà sẽ tiếp tục dùng chiêu gì để Thái rơi vào bẫy tình? Khuê sẽ xử sự thế nào khi chồng ngày càng quá quắc thậm chí có “người thứ ba”? Khuê có cam chịu tiếp tục ở nhà làm nội trợ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.