Hoa khôi Áo dài Lan Khuê vui mừng... khi bị nói “thảo mai và ác”

05/12/2017 20:11 GMT+7

Sau vài cảnh “nóng” từ phim Sơn đẹp trai, hơn 2 năm Lan Khuê mới trở lại màn ảnh với vai Tư Thì trong phim Mẹ chồng (đang chiếu toàn quốc). Song, vai diễn của cô cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều.

* TNO: Cái khó nhất của Lan Khuê khi nhập vai Tư Thì là gì? Khi xem lại phim, Khuê có hối tiếc hay nhớ nhất cảnh nào không?
- Cái khó nhất với Khuê là lần sau bao giờ cũng luôn muốn tốt hơn lần trước. Tư Thì là một vai khó. Cái khó ở đây là cô ấy phải thật... ba phải: phải tỏ ra thảo mai nhưng vẫn phảng phất sự nguy hiểm; phải ác nhưng không được quá ác; phải làm sao thật bí hiểm để khán giả tò mò… Và biết đâu sẽ có phần 2 về cô ấy. Khuê cũng hơi tiếc vì để đảm bảo thời lượng phim, có những cảnh biến chuyển tâm lý và cảm xúc ở vài phân đoạn quan trọng của nhân vật Tư Thì bị cắt bớt. Khi xem phim sẽ đem đến cảm giác hơi vội. Còn cảnh khó quên mà khán giả không thấy trên phim, chỉ thấy trên teaser thì có mỗi cảnh lưng trần của ca sĩ Song Luân (cười).
*Có thông tin cho rằng những cảnh quay của đàn chị Thanh Hằng lấn át các cảnh của Khuê. Bạn nói gì về điều này?
- Nhân vật chính Ba Trân Thanh Hằng đóng mà nên thời lượng của chị ấy chiếm sóng nhiều hơn là đúng rồi. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà sự va chạm giữa nhân vật Ba Trân với các tuyến nhân vật khác ít đi làm thiếu sự hấp dẫn của cả bộ phim.
Thanh Hằng (trái) và Lan Khuê "nhí nhố" trong hậu trường phim Mẹ chồng Ảnh: NVCC
*Nhiều khán giả nói rằng xem phim thấy vai diễn của Khuê thảo mai, ác ác và mặt lúc nào cũng… điêu ngoa kiểu như “ác ngầm”. Những điều này rất hợp với mặt cô ấy ngoài đời. Bạn nghe xong có… tuyệt vọng không?
- Trời ơi, nghe mừng là đằng khác vì nó đúng ý mà Khuê cũng như đạo diễn muốn thể hiện ở nhân vật Tư Thì. Không buồn đâu.
*Không chỉ trên phim, nhìn Lan Khuê bình thường hay trên sàn catwalk tưởng bạn khó gần và mạnh mẽ. Nhưng thực tế bạn quá dễ khóc và yếu mềm. Vì sao mặt Khuê nhìn lúc nào cũng… lạnh tanh như thế?
- Mặt lạnh lùng để không ai nhận ra mình là một đứa... bánh bèo mít ướt (cười lớn)
*Bên cạnh nhiều lời khen cũng có ý kiến nói Khuê lên phim… đẹp hoàn hảo quá, cứ như diễn thời trang. Từ tóc tai, quần áo đến trang điểm Khuê chỉn chu như chụp ảnh… Khuê có nghĩ đó là lời góp ý chân tình?
- Thật ra mỗi một đạo diễn sẽ có cách tư duy thẩm mỹ và cái gu riêng. Ngay từ khi công bố dự án, anh Thắng (đạo diễn Lý Minh Thắng - NV) đã chia sẻ, bộ phim Mẹ chồng không phải tả thật và đời như những phim khác mà chúng ta thường thấy. Một bộ phim đẹp như những thước phim thời trang từ màu sắc, bố cục, trang phục sẽ là một “chữ ký” riêng của đạo diễn Lý Minh Thắng lần này. Còn nếu phim sau muốn thay đổi những điều ấy thì chắc chỉ có nước… đổi đạo diễn mà thôi (cười).
Lan Khuê (trái) và Midu trong phim Ảnh: NVCC
*Được biết Khuê đang quá bận với những dự án lớn đến nỗi không có thời gian ngủ nghỉ, ăn uống… Bận như vậy Khuê sẽ chăm lo cho “câu chuyện tình yêu” của mình thế nào?
- Những lúc bình thường, thoải mái, vui vẻ thì mình "mặt dày" một chút trong chuyện tình cảm không sao. Tuy nhiên, khi bận rộn, mệt mỏi thì tự nhiên bản thân lại cảm thấy nản bởi mình cứ luôn là người một mình cố gắng mọi thứ. Sự cố gắng phải đến từ hai phía, nếu chỉ từ một phía sẽ làm mai một đi tinh thần, tình cảm của chính mình. Ai cũng vậy, khi phải cố gắng nhiều và không biết phải cố gắng bao nhiêu là đủ thì cũng có lúc mệt. Nghỉ mệt rồi lại ca tiếp bài ca “cố gắng” hay cũng có thể buông luôn là tùy thuộc vào lòng tin, sự lì lợm và... cả duyên số. Còn không thì cứ cố đến khi lòng tin và tình cảm mai một dần thì… buông tay. Đến lúc đó đúng là chẳng còn gì để luyến tiếc nữa (cười buồn).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.