Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Top 18 khoe đường cong cùng bikini

06/11/2014 08:22 GMT+7

(TNO) Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vừa trải qua một tuần rèn luyện với chủ đề 'Vẻ đẹp hình thể và sức khỏe dinh dưỡng', cùng đêm liveshow tổng kết thứ ba diễn ra vào tối 5.11, bằng sự 'lột xác' ngoạn mục về cách thể hiện hình thể và sự tự tin trên sân khấu.

>> Lộ diện Top 18 chung kết ‘Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014’


Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 khoe đường cong trong phần trình diễn với trang phục áo tắm

Tự tin khoe đường cong nóng bỏng

Trong đêm liveshow 3 này, Top 18 bước vào phần trình diễn với trang phục áo tắm. Đây là một trong những phần thi cơ bản nhất và góp phần quyết định quan trọng trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nhưng thông thường không phải là thế mạnh của các người đẹp Việt.

Dưới sự dàn dựng và huấn luyện của chuyên gia thời trang đến từ Pháp, 18 cô gái được chia thành 6 nhóm cho màn trình diễn trang phục áo tắm, mỗi nhóm gồm 3 người đẹp cùng một loại phụ kiện khác nhau như: áo vest, nón, kính mát, khăn…

  

 

 

 

 
Top 18 khoe hình thể trong trang phục áo tắm

Màn trình diễn trẻ trung, tự tin của các người đẹp Top 18 đã khiến nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh phải bất ngờ khi trở lại sau một tuần vắng mặt trên “ghế nóng”. Cô cho rằng: “Các em đẹp quá! Kể cả những thí sinh mà trước đây tôi nghĩ các em còn thiếu nhiều kinh nghiệm trên sân khấu thì hôm nay các em đã có rất nhiều tiến bộ”.

Bên cạnh phần trình diễn áo tắm, trong liveshow 3 này, Top 18 còn thể hiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng màn đồng diễn do biên đạo Alex Tú dàn dựng, trong đồng phục là chiếc váy ngắn lấp lánh ôm sát cơ thể, khoe những đường cong gợi cảm.

 
Màn đồng diễn do Alex Tú biên đạo

Thí sinh “chủ nhà” bị loại vì thiếu tự tin

Không thực sự nổi bật và gây được ấn tượng, Kim Duyên, Ngọc Phi và Tú Uyên là ba cái tên lọt vào top nguy hiểm. Trong đó, Kim Duyên được khán giả và ban giám khảo lựa chọn an toàn, Ngọc Phi và Tú Uyên phải đối đầu trong phần thi ứng xử loại người.

Trước câu hỏi mà giám khảo Trương Ngọc Ánh đặt ra là: “Hãy nêu lên lý do để thuyết phục chúng tôi lựa chọn bạn để tiếp tục ở lại với Lâu đài sắc đẹp?”, người đẹp Huỳnh Thị Tú Uyên (đến từ TP.HCM) lại có câu trả lời thiếu trôi chảy và chưa gói gọn được ý cần nói.


Tú Uyên và Ngọc Phi phải đối đầu trong phần thi ứng xử loại người

 
Phải chia tay chương trình, Tú Uyên nhận được sự an ủi, động viên từ giám khảo - diễn viên Trương Ngọc Ánh

Do đó, ban giám khảo đã quyết định loại Tú Uyên, người đẹp sinh năm 1991, vừa tốt nghiệp Học viện Hàng không TP.HCM. 17 người đẹp còn lại sẽ trở về Lâu đài sắc đẹp để tiếp tục bước vào tuần lễ thứ ba với những bài học và những thử thách mới từ các chuyên gia huấn luyện, chuẩn bị cho đêm liveshow 4 diễn ra vào tối 12.11.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Thí sinh ngã quỵ khi thoát 'cửa tử
>> Quang Dũng, Lê Hoàng chấm thi ‘Hoa khôi Áo dài Việt Nam’
>> Đỗ Lan Vy trở thành Hoa khôi sinh viên Ngoại thương
>> Hoa khôi dance sport
>> Hoa khôi Thu Hương: Bận rộn cách mấy cũng phải “bỏ ống” thời gian cho chính mình !
>> Ngắm hoa khôi lưu học sinh Việt Nam tại Quảng Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.