Hoa khôi doanh nhân 2014 không thi bikini

15/12/2014 20:21 GMT+7

(TNO) Cuộc thi Hoa khôi doanh nhân lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM sẽ không có phần thi bikini như thường thấy trong các cuộc thi sắc đẹp.

(TNO) Cuộc thi Hoa khôi doanh nhân lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM sẽ không có phần thi bikini như thường thấy trong các cuộc thi sắc đẹp

Mai Thu Huyền (giữa) là một trong những giám khảo của cuộc thi - Ảnh: BTC

Cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2014 do Trung tâm văn hóa quận 1 - Nhà hát Bến Thành TP.HCM phối hợp cùng Công ty truyền thông giải trí Bến Thành tổ chức lần đầu tiên. Đây là cuộc thi tôn vinh những quý cô từ 18 đến 60 tuổi, đang làm lãnh đạo, quản lý trong các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

Thí sinh được chia làm 3 nhóm tuổi: 18 - 32 tuổi, 33 - 42 tuổi và 42 - 60 tuổi. Vòng chung kết sẽ có 43 thí sinh dự thi. Các thí sinh này sẽ trải qua các vòng: Trang phục thể thao, Trang phục công sở, Trang phục áo dài và Trang phục dạ hội. Ngoài ra, thí sinh sẽ cùng ban tổ chức tham gia công tác từ thiện và trồng cây xanh. 
Đại diện ban tổ chức cho biết cuộc thi sẽ không có phần thi bikini như thường thấy trong các cuộc thi nhan sắc vì tiêu chí của cuộc thi này ngoài vẻ đẹp hình thể còn đề cao trí tuệ, những đóng góp cho xã hội, những thành công trong cuộc sống lẫn công việc.. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.