Hoa khôi Hằng Nga: Sắc đẹp chưa đủ làm nên chiến thắng

12/09/2013 13:10 GMT+7

(iHay) Hoa khôi iMiss Thăng Long 2012 Hằng Nga bày tỏ suy nghĩ về cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng năm 2013.

(iHay) Hoa khôi iMiss Thăng Long 2012, Hằng Nga bày tỏ tiếc nuối khi không còn cơ hội dự thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng năm 2013 nhưng vẫn hào hứng chia sẻ kinh nghiệm cho các ứng viên tham gia cuộc thi này.

>> Miss World 2013: Lại Hương Thảo trượt khỏi Top 16 phần thi thể thao
>> Lại Hương Thảo mang tranh gạo Việt đến Miss World 2013
>> Thí sinh Miss World 2013 sẽ không thi bikini
>> 5 cô gái Miss Teen 2012 lần đầu hội ngộ

 

* Danh hiệu quán quân cuộc thi sắc đẹp iMiss Thăng Long 2012 có làm thay đổi cuộc sống, công việc học tập và cả con người Hằng Nga không?

Nga cho rằng, giành ngôi vị cao nhất cuộc thi này là một điều vô cùng vinh dự và hạnh phúc, đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời và mở ra những cơ hội lớn cho Nga. Sau cuộc thi, Nga nhận được nhiều hơn sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt, cuộc thi đã khiến Nga tự tin, chững chạc hơn trước nhiều lắm.

* Hiện tại, Hằng Nga đã tốt nghiệp ĐH Văn Hóa Hà Nội. Bạn có dự định gì cho tương lai?

Tháng 6 vừa rồi, Nga tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý văn hóa, trường ĐH Văn Hóa Hà Nội. Hiện tại, Nga đang tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp với chuyên môn và có sự ổn định lâu dài. Về sau này nếu có điều kiện, Nga sẽ học tiếp lên thạc sỹ. Dù đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng hiện giờ Nga thấy tiếc nuối khi không còn là sinh viên nữ để góp vui vào sân chơi quy mô toàn quốc như cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2013.

* Bạn từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, theo Hằng Nga, Nữ sinh Việt Nam duyên dáng năm 2013 nên có sự chuẩn bị ra sao để hấp dẫn thí sinh và công chúng?

 

Qua theo dõi, dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng Nữ sinh Việt Nam duyên dáng có sự đầu tư hoành tráng, diễn ra trên quy mô toàn quốc. Thế nên, cuộc thi sẽ là cơ hội để mỗi bạn có dịp giao lưu, kết bạn với bạn bè ở khắp mọi miền đất nước. Nga cho rằng, để “hút” thí sinh cuộc thi nên có format độc đáo, đi kèm với các hoạt động xã hội mang lại ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng. Với các hoạt động phong trào đa dạng, sẵn có của Hội LHTN Việt Nam như: Thanh niên sống đẹp, sống có ích; Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường… Đây là môi trường thuận lợi để đánh giá thí sinh một cách toàn diện. Nga  kì vọng, Nữ sinh Việt Nam duyên sáng sẽ trở thành sân chơi sắc đẹp hấp dẫn, hữu ích với sinh viên Việt Nam.

* Từ kinh nghiệm cá nhân, Hằng Nga có lời khuyên nào gửi đến ứng viên dự thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013”?

- Nếu chỉ có sắc đẹp không thôi thì không đủ làm nên chiến thắng ở cuộc thi này. Ngoài lợi thế ngoại hình, thí sinh cần có đầu tư, chuẩn bị vốn kiến thức đa dạng phong phú, khả năng am hiểu về các vấn đề xã hội, tự tin thể hiện cá tính của riêng mình. Cuộc thi là hành trình dài, mỗi thí sinh cần lắng nghe sự góp hữu ích từ giám khảo, ban tổ chức, học hỏi từ mỗi thí sinh. Cơ hội đăng quang chỉ dành cho một người duy nhất hội đủ yếu tố tâm, tài, sắc. Nhưng Nga cho rằng, mỗi thí sinh sẽ trưởng thành hơn, học được nhiều điều bổ ích từ cuộc thi này.

Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 do T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC phối hợp tổ chức. Cuộc thi có chủ đề: Vẻ đẹp của sự thông minh, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng các nữ sinh viên Việt Nam; chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013-2018 và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Nguyễn Trang
(thực hiện)

>> Nam sinh làm 'bức tường sống' che nắng cho nữ sinh
>> Xôn xao nữ sinh Việt 9x giống Nak trong ‘Tình người duyên ma’
>> Đắng lòng vụ nữ sinh tự tử vì bị ghép ảnh trêu chọc trên Facebook
>> Nể phục nữ sinh Việt thực tập lương trăm triệu ở Microsoft

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.