Hoa khôi Lan Khuê được đánh giá cao tại Hoa hậu Thế giới 2015

08/04/2015 17:41 GMT+7

(TNO) Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê bất ngờ được các trang bình luận sắc đẹp nổi tiếng như Missosology và Sash Factor đánh giá cao.

(TNO) Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê bất ngờ được các trang bình luận sắc đẹp nổi tiếng như Missosology Sash Factor đánh giá cao.

Lan Khuê nhận vương miện Hoa khôi Áo dài từ Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Đăng quang cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam lần thứ nhất - năm 2014, Lan Khuê trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, diễn ra vào tháng 10 tới.
Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, vóc dáng chuẩn cùng với việc được rèn luyện, lựa chọn theo đúng những tiêu chí của Hoa hậu Thế giới trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài càng khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào Lan Khuê trong lần góp mặt ở đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới này.
Niềm tin đó càng được củng cố khi vào ngày 7.4, Lan Khuê bất ngờ xuất hiện ở vị trí thứ hai trong danh sách 10 thí sinh được đánh giá cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 của trang Sash Factor.

Lan Khuê đứng thứ hai trong top 10 thí sinh tiềm năng của Sash Factor - Ảnh chụp màn hình

Người được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu năm nay là người đẹp đến từ Latvia. Ngoài ra, trong danh sách này còn có sự góp mặt của hoa hậu Pháp, Mexico, Bồ Đào Nha, xứ Wales, Kazakhstan, Ấn Độ, Nam Phi và Nicaragua.
Bảng xếp hạng này thiếu tên của các cường quốc nhan sắc như Puerto Rico, Venezuela, Philippines, Mỹ… bởi cho đến lúc này chỉ mới có 29 quốc gia xác nhận đại diện tham dự.
Trang Missosology hôm 7.4 cũng đăng tải hình ảnh của Lan Khuê và nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè quốc tế. Nhiều bình luận dự đoán đại diện của Việt Nam là "một thí sinh tiềm năng", "sẽ vào đến top 5", thậm chí tin tưởng cô có thể đăng quang cuộc thi năm nay.
Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1993, hiện là sinh viên khoa tiếng Đức của Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Cô cao 1,76 m với số đo ba vòng 84 - 60 - 88.
Trước khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Áo dài vào đầu tháng 1.2015, Lan Khuê từng đoạt giải triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.