Hoa khôi Nam bộ 2017 sẽ nhận phần thưởng gần 3 tỉ đồng

09/05/2017 15:49 GMT+7

Điểm khác biệt ‘gây sốc’ của cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 chính là cơ cấu giải thưởng. Theo đó, thí sinh nhận vương miện ngoài tiền mặt còn đứng tên sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỉ đồng.

Sáng 9.5 tại TP.HCM, ban tổ chức đã công bố khởi động cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ trẻ đang sinh sống, học tập, làm việc tại 20 tỉnh, thành phía Nam.
Theo ban tổ chức, thí sinh dự thi phải trong độ tuổi từ 18 đến 27, chưa lập gia đình, đến từ các tỉnh như TP.HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ.
Hoa khôi Nam bộ 2017 sẽ nhận phần thưởng gần 3 tỉ đồng 1
Hoa khôi Nam bộ 2017 gây sốc bởi giá trị giải thưởng lớn dành cho người đăng quang Ảnh: BTC
Trong họp báo, Cao Thái Hà chính thức đảm nhận vai trò ban giám khảo cùng những nhân vật tên tuổi như nhà thiết kế Minh Châu, đạo diễn Lê Cung Bắc, nhà báo Nguyễn Công Khế, tiến sĩ Đỗ Quang Hùng...
Người đẹp chia sẻ: "Khi Hà bàn bạc với ê kíp về kế hoạch này, thú thật đôi chút lo lắng. Bản thân Hà quá bận rộn với lịch phim ảnh nên cũng đắn đo. Nhưng khi nghĩ lại, cũng là cô gái miền Tây, khi có cơ hội được ngồi ghế nóng và tôn vinh những cô gái có xuất phát điểm như mình chắc hẳn rất đáng quý. Thế nên Hà nhận lời. Thú thực, để đồng hành với cuộc thi Hà phải từ chối một dự án truyền hình mình đóng vai chính vì quá bận rộn".

Cao Thái Hà thẳng thắn thừa nhận sẽ làm giám khảo "có tâm" và không tôn vinh những nhan sắc có đời tư quá ồn ào Ảnh: Mr AT
Đây là cuộc thi đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cho tổ chức nhằm góp phần quảng bá du lịch, văn hóa, nghệ thuật vùng đất Nam bộ. Người đẹp đăng quang danh hiệu cao nhất sẽ nhận vương miện Hoa khôi Nam bộ 2017 trị giá 200 triệu đồng, phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và đứng tên sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỉ đồng. Á khôi 1 và Á khôi 2 nhận lần lượt 70 và 50 triệu đồng.
Vòng thi chung kết dự kiến tổ chức từ ngày 17.7 đến 23.7 tại thành phố Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.