Hòa Minzy bật khóc khi fan vượt đường xa đến mừng sinh nhật

30/05/2017 12:43 GMT+7

Bận rộn với lịch diễn và chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới nhưng Hòa Minzy đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ trên toàn quốc nhân dịp sinh nhật của mình.

Khác hẳn hình ảnh năng động, vui tươi mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hòa Minzy khá tình cảm và dễ xúc động. Trong buổi họp fan, giọng ca đến từ Bắc Ninh đã bật khóc khi nghe các fan kể về những khó khăn để gặp được cô. Đa phần người hâm mộ của Hòa Minzy đều ở lứa tuổi học sinh nên việc tham dự buổi giao lưu không mấy dễ dàng. Nữ ca sĩ cho biết sẽ thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu như thế này để các fan khắp nơi đều có thể tham gia.
Hòa Minzy hết mình cùng fan trong buổi giao lưu
Trong buổi giao lưu, ngoài những câu hỏi xung quanh cuộc sống, vấn đề cân nặng luôn là câu hỏi được nhiều khán giả gửi đến cho Hòa Minzy. Nói về vấn đề thường xuyên lọt vào top sao xấu thời gian qua, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày xưa Hòa khá ốm và từng mong mình "có da có thịt" nhưng khoảng thời gian qua cân nặng của Hòa không kiểm soát được".
Hòa Minzy cho biết 6 tháng qua là một cực hình với cô khi áp lực giảm cân đè nặng. "Món ăn Hòa ưa thích nhất là cơm nhưng cũng phải hạn chế. Có ngày tập luyện thể dục liên tục để giảm cân. Đến nay cân nặng đã trở về gần như mốc ban đầu nhưng khi nghe đến từ "mập", "béo" là Hòa không khỏi rùng mình", nữ ca sĩ chia sẻ.
Giọng ca Sống không hối tiếc tiết lộ thời gian tới, cô sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đúng sở trường của mình và không quên bật mí, mình vẫn sẽ giữ vai trò viết kịch bản và đạo diễn cho sản phẩm mới âm nhạc dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.