Hòa Minzy gay gắt với fan: 'Đừng dạy bảo chị'

Thành Long
Thành Long
04/01/2019 12:57 GMT+7

Giọng ca Rời bỏ tiếp tục nhận nhiều chỉ trích từ cộng động mạng khi thể hiện thái độ gay gắt trước những lời góp ý từ người hâm mộ.

Trên Instagram, Hòa Minzy đăng tải một bản thu âm được cô thực hiện khi đang bị bệnh. Nữ ca sĩ tiết lộ đây là một chất liệu âm nhạc mới được ê-kíp lựa chọn để phát triển trong năm 2019. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành lời khen cho bản thu âm này. Không ít khán giả cho rằng mặc dù thực hiện trong điều kiện sức khỏe không tốt nhưng cô vẫn truyền tải được cảm xúc trong bài hát.
Bên cạnh những lời khen ngợi, một fan đưa ra góp ý cho Hòa Minzy: “Hay quá Hòa ơi. Lúc ra mắt chính thức thì cứ để nguyên cao trào như vậy, chắc chắn sẽ thành hit. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha”. Đáng chú ý là phía dưới phần bình luận này, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bày tỏ thái độ khá gay gắt khi đáp trả: “Lần thứ hai chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì”.
Nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc trước cách cư xử của Hòa Minzy. Họ cho rằng với những góp ý chân thành từ fan, nữ ca sĩ nên vui vẻ đón nhận hơn là việc phản bác, thái độ. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn chỉ trích, yêu cầu quán quân Học viện Ngôi sao 2014 phải lên tiếng xin lỗi. “Trước đây rất thích Hòa. Nhưng sau khi đọc bình luận kia thì không thích nữa. Xin phép được bỏ theo dõi”, một khán giả bình luận.
Hòa Minzy từng gây tranh cãi khi lén vào hậu trường để gặp thần tượng BTS Ảnh: TL
“Nghĩ mình là công chúa của fan rồi muốn nói gì nói hả. Càng ngày càng sống chán rồi đó. Không hiểu sao lại thốt ra câu nói đó được. Quá tệ”, một tài khoản bức xúc. Hiện tại phía Hòa Minzy chưa có chia sẻ nào về sự việc này.
Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy vướng ồn ào liên quan đến người hâm mộ. Trước đó, trong một đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ, Hòa Minzy thể hiện thái độ ngôi sao mặc cho trưởng FC lớn tiếng quát nạt mọi người. Ngay sau đó, nữ ca sĩ phải thay mặt trưởng FC xin lỗi. Cô viết: “Mọi người chắc đã rất bất ngờ và khó chịu với hành động lớn tiếng của Trà (Trưởng FC). Em mong mọi người hiểu Trà chỉ có ý làm vậy với các bạn trong FC. Do có nhắc nhẹ mọi người không nghe thấy nên đã quát lớn tiếng hơn”, cô giải thích.
Vào tháng 9.2018, Hòa Minzy từng gây xôn xao cộng đồng mạng với hành động mượn thẻ hậu trường để vào gặp thần tượng BTS. Việc làm của cô nhận không ít chỉ trích vì nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang làm xấu hình ảnh fan của BTS tại Việt Nam, xâm phạm đời tư nghệ sĩ. Trước những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi và cho biết sẽ chính thức rút khỏi fandom của nhóm nhạc, không bao giờ chia sẻ hình ảnh hay thông tin của BTS trên mạng xã hội. Thay vào đó, cô bày tỏ mong được yêu thích nhóm nhạc thần tượng theo cách lặng lẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.