Hòa Minzy mang 'Nàng tiên cá' đọ sức nóng cùng Min, Noo Phước Thịnh

30/07/2018 22:30 GMT+7

Để không lép vế hai đồng nghiệp, Hòa Minzy sẽ mang hai mươi vũ công lên sân khấu lớn phục vụ ca khúc Nàng tiên cá vừa ra mắt.

Nói về phần trình diễn Đại nhạc hội mùa hè 2018 tại sân Lan Anh (TP.HCM), Quán quân Học viện Ngôi sao 2014 cho biết: “Khi ca khúc xong phần nhạc, Hòa Minzy đã bắt tay cùng với nhóm nhảy Gameon thực hiện vũ đạo và luyện tập cả tháng để bước nhảy thêm nhuần nhuyễn. Ngày 12.8 tới là thời điểm Hòa Minzy chuẩn bị sẵn sàng các điệu nhảy để trình diễn Nàng tiên cá thuần thục nhất”. 
Với việc chọn trang phục gợi cảm, khỏe khoắn, xem ra đây là một quyết định khá táo bạo của Hòa Minzy, không chỉ bởi giai điệu âm nhạc điện tử mà cả tạo hình cũng thoáng hơn trước.
Dù bận rộn với vai trò huấn luyện viên The Voice 2018, Noo Phước Thịnh cũng tiết lộ sẽ góp cho đêm nhạc hội một phần trình diễn ấn tượng. Đây cũng là dịp hội ngộ giữa huấn luyện viên Noo Phước Thịnh và quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương khi cùng nhau khoe vũ đạo trên sân khấu.
Không chịu kém cạnh Hòa Minzy, Min cũng thử sức hát acoustic ca khúc Em mới là người yêu anh được chính cô tung ra cách đây không lâu. Ngoài ra, cuộc chạm trán giữa các gương mặt underground cũng là điểm nhấn trong chương trình. Mặc dù là những gương mặt đình đám của âm nhạc Việt nhưng Lou Hoàng, Monstar, Organge hay Osad đều gây ấn tượng nhờ những ca khúc bắt tai và chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.