Hòa Minzy muốn vực dậy sự nghiệp không dính tên Công Phượng

18/08/2015 09:35 GMT+7

(iHay) Sắp tới, Quán quân Học viện ngôi sao sẽ dẫn dắt ‘người hùng tí hon’ trong vai trò đội trưởng cho gameshow tìm kiếm tài năng nhí Việt Nam.

(iHay) Sắp tới, Quán quân Học viện ngôi sao sẽ dẫn dắt ‘người hùng tí hon’ trong vai trò đội trưởng cho gameshow tìm kiếm tài năng nhí Việt Nam.

>> Cái bóng Công Phượng từng khiến Hòa Minzy 'tủi thân vô cùng'

Hòa Minzy muốn vực dậy sự nghiệp không dính tên Công Phượng 1Với các thành tích trong thời gian qua, Hòa Minzy tin có thể tự tay gầy dựng sự nghiệp
Cách đây vài ngày, Hòa Minzy chia sẻ nhiều tâm tư khi những tin đồn về tình cảm với Công Phượng trở thành chủ đề bàn tán một thời gian dài.
“Sự việc đó đã diễn ra hơn nửa năm nay làm mọi sự cố gắng của tôi sau khi giành quán quân Học viện ngôi sao vụt tan đi tất cả. Đây là cuộc thi không phải ai cũng biết, nhưng tôi cũng có khán giả riêng của tôi, một lượng fan nhất định. Nhưng sau khi vụ việc xảy ra, nói đến Hòa Minzy, mọi người chỉ nghĩ đến Hòa Minzy là người yêu của cầu thủ này, cầu thủ kia. Chẳng ai còn nghĩ tôi là một ca sĩ, từng giành giải nhất Học viện ngôi sao. Tôi tủi thân vô cùng, cảm giác như bao sự cố gắng của mình tiêu tan, không làm sao lấp đầy được…”, Hòa Minzy chia sẻ.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cho biết sẽ không ngừng cố gắng để mọi người hiểu cô có khả năng của mình chứ phải là tôi muốn dựa vào người khác để nổi tiếng.
Hòa Minzy muốn vực dậy sự nghiệp không dính tên Công Phượng 3Hòa Minzy tiến đến hình tượng nghệ sĩ đa năng - Ảnh: NVCC 
Mới đây, Hòa Minzy đã nhận lời làm một trong những đội trưởng của chương trình Người hùng tí hon mùa đầu tiên bên cạnh Lâm Vinh Hải, Đại Nhân, Huỳnh Anh… Đây là gameshow chắp cánh các tài năng nhí có năng khiếu và đam mê nghệ thuật trong độ tuổi từ 4-13. Với tính cách nhí nhảnh, hồn nhiên và cá tính, nữ ca sĩ sinh năm 1995 được kỳ vọng là một đội trưởng thân thiện, hiểu tâm lý của các thí sinh, từ đó giúp các thành viên trong đội gắn kết và trình diễn nhất quán hơn.
Hiện tại, Người hùng tí hon mùa đầu tiên đã khởi động với vòng sơ tuyển diễn ra trong 3 ngày 21,22,23.8 tại TP.HCM. Thời gian phát sóng của cuộc thi kéo dài gần bốn tháng, bắt đầu từ ngày 24.10 trên THVL1.

Chim Gõ Kiến

>> Cái bóng Công Phượng từng khiến Hòa Minzy 'tủi thân vô cùng'
>> 'Bộ tứ siêu đẳng 2015' là sự hổ thẹn cho toàn bộ ê-kíp
>> 'Người yêu tin đồn' của Công Phượng từng bật móng chân vì mê đá bóng
>> Hòa Minzy lạnh lùng làm 'Bộ tứ siêu đẳng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.