Hòa Minzy, Uyên Nhi, Kyo York, Gia Bảo mở màn 'Gương mặt thân quen nhí' mùa 3

06/10/2016 11:17 GMT+7

(iHay) Dàn thí sinh từng tham gia các mùa Gương mặt thân quen trước mang đến tiết mục mở màn khi sôi động, lúc da diết cho Gương mặt thân quen nhí 2016 .

(iHay) Hòa Minzy, Uyên Nhi, Kyo York, Gia Bảo từng tham gia các mùa Gương mặt thân quen trước mang đến tiết mục mở màn khi sôi động, lúc da diết cho Gương mặt thân quen nhí 2016.

Từ trái sang: Kyo York, Uyên Nhi, Gia Bảo, Hòa Minzy
Đêm thi đầu tiên Gương mặt thân quen nhí mùa 3 sẽ mở màn bằng tiết mục khách mời nhiều cảm xúc của quán quân Uyên Nhi, huấn luyện viên Kyo York, bé Gia Bảo từ Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên và Hòa Minzy, thí sinh ấn tượng từ Gương mặt thân quen 2016.
Các cựu thí sinh trình diễn liên khúc Boombayah - If I had you - Imagine - Tôi yêu khi sôi động, lúc lại da diết. Dịp này, khán giả được thấy cô bé Uyên Nhi trưởng thành hơn cả về giọng hát và vũ đạo trong hình tượng Lalisa Manoban, thành viên nhóm Blackpink. Bé Gia Bảo trở nên chững chạc hơn rất nhiều khi vào vai John Lennon trầm lặng. Còn Kyo York hóa thân thành Adam Lambert, á quân American Idol mùa thứ 8 mới lạ.
Hòa Minzy chia sẻ thay đổi sau khi rời Gương mặt thân quen là... tăng 4 cân
Cô ca sĩ Bắc Ninh - Hòa Minzy góp giọng với ca khúc Tôi yêu, một sáng tác của Phương Uyên. Hòa Minzy chia sẻ về sự thay đổi của mình khi vừa rời Gương mặt thân quen chưa bao lâu: “Hòa đã lên hẳn 4 cân đấy, nên bây giờ bắp tay có to lên một chút, mặc bộ áo dài này chật rồi”. Tuy nhiên, sự gia tăng về cân nặng dường như khiến cho Hòa Minzy càng xinh đẹp trong tà áo dài.
Trong hậu trường, các cặp đôi thí sinh đã có những giây phút vui vẻ như người nhà cùng nhau, nhất là khi mỗi đội lại chọn cho mình trang phục rất ton sur ton.
Mai Chi kết hợp cùng huấn luyện viên Lê Giang
Mai Chi, cô bé em út lém lỉnh và dạn dĩ kết hợp cùng huấn luyện viên Lê Giang. Mai Chi tạo được sức hút bằng cách nói chuyện hồn nhiên và duyên. Bé có thể hát được nhiều loại nhạc và sở hữu khả năng cảm nhạc rất tốt.
Minh Chiến kết hợp với Thúy Anh
Minh Chiến được Thúy Anh hướng dẫn. Huấn luyện viên này rất tâm đắc với cậu học trò nhỏ: “Minh Chiến là một cậu bé tuy có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng nội lực giọng hát rất tốt. Cháu đặc biệt rất thích nhảy theo những điệu nhạc sôi động. Qua lần hợp tác này của hai cô trò, Thúy Anh mong muốn sẽ giúp cho bé tự tin hơn trên con đường ca hát. Và biết đâu mình cũng học được từ bé những điệu nhảy độc đáo, mới lạ thì sao”. 
Diệp Nhi kết hợp với ca sĩ Vũ Hà
Diệp Nhi cùng đội với Vũ Hà. Được biết, vốn yêu mến trẻ con, nam ca sĩ luôn kể những câu chuyện vui giúp cho tinh thần thí sinh nhí thoải mái trong mọi tình huống. Chính vì vậy mà dàn thí sinh nhí đã bầu chọn anh làm “lớp trưởng” của các bé. Cặp đôi này được cho là đáng yêu và để lại nhiều ấn tượng.
 Quốc Thái kết hợp với "hotboy bánh giò" Đình Hiếu
Hai chú cháu Đình Hiếu và Quốc Thái khá “hợp rơ”, cùng thích quậy nên thân thiết như anh em. Quốc Thái là gương mặt khá quen thuộc với khán giả vì từng là quán quân Đồ Rê Mí năm 2013. Cậu bé được các huấn luyện viên nhận xét là có giọng hay, khỏe. 
Nhã Thy kết hợp với Lê Việt
Công Quốc kết hợp với Thu Hằng
Do tuổi lớn hơn một chút nên Nhã Thy và Công Quốc có vẻ trầm tính hơn các em nhỏ. Nhã Thy kết hợp với Lê Việt. Công Quốc cùng đội Thu Hằng. Cả hai thí sinh nhí đều đã được công nhận tài năng ca hát qua chương trình Giọng hát Việt nhí 2015
Tập 1 Gương mặt thân quen nhí mùa 3 sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 lúc 21 giờ tối 7.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.