Hòa Minzy xây nhà 5 tầng tặng bố mẹ

29/01/2020 16:49 GMT+7

Hòa Minzy khiến nhiều người trầm trồ khi dành tặng bố mẹ một căn nhà 5 tầng, hai mặt tiền trong dịp đầu năm mới.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh chụp bố mẹ bên cạnh ngôi nhà mới. Nữ ca sĩ viết: “Đầu xuân năm mới, con gái tặng bố mẹ ngôi nhà mới, bằng số tiền con dành dụm đi làm ăn thời gian qua. Con thì thế nào cũng được, riêng bố mẹ lúc nào cũng phải sung sướng, vui vẻ cười phớ lớ hưởng thụ con mới an lòng”. Trong ảnh, có thể thấy cơ ngơi mà giọng ca Rời bỏ dành tặng đấng sinh thành khá hoành tráng với 5 tầng, hai mặt tiền.
Nhiều khán giả trầm trồ trước món quà mà Hòa Minzy dành tặng bố mẹ. Đồng thời, nhiều người gửi lời chúc mừng năm mới đến nữ ca sĩ. Hoàng Yến Chibi viết: “Giỏi quá, chúc bố mẹ thêm nhiều sức khỏe em nhé". Một người bạn khác bình luận: “Em mình siêu quá. Chúc gia đình đón năm mới hạnh phúc nhé". “Đây rồi, điều mà mình mong chờ từ cô ca sĩ nhỏ bé cũng xuất hiện rồi. Thật là vui quá. Theo dõi em từ Học viện ngôi sao, đến bây giờ mới thật sự ấm lòng", một người hâm mộ bày tỏ.

Hình ảnh Hòa Minzy đón Tết tại nhà bạn trai khiến dư luận xôn xao

Ảnh: FBNV

Trước những bình luận của người hâm mộ, Hòa Minzy cho biết đôi khi cô không dám khoe khoang vì sợ điều tiếng dư luận. Tuy nhiên, vì dịp đầu năm mới nên nữ ca sĩ quyết định chia sẻ thông tin này để “phấn khởi xóm làng". Đặc biệt, khi một người hài hước đùa sẽ cho con theo nghệ thuật vì dễ kiếm tiền, nữ ca sĩ khẳng định: “Nếu có con gái mà đủ đam mê thì nên cho đi ạ, vừa được sống với đam mê, vừa kiếm được tiền. Còn nếu đam mê không đủ theo không nổi đâu, sẽ vất vả lắm đó".
Hòa Minzy được khán giả chú ý khi giành giải quán quân Học viện ngôi sao 2014. Sau cuộc thi, cô tích cực theo đuổi nghệ thuật song không có nhiều bài hit. Hồi tháng 7.2019, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải bài viết chia sẻ về việc tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Điều đó khiến dư luận đồn đoán cô “theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên, đại diện của Hòa Minzy lên tiếng chia sẻ: “Nếu đọc kỹ tâm thư sẽ thấy Hòa không hề đề cập gì đến chuyện tạm dừng ca hát. Vấn đề ở đây là bất kỳ ca sĩ nào chuẩn bị ra sản phẩm chất lượng cũng cần một thời gian để chuẩn bị khoảng nửa năm cho đến một năm nên Hòa mới tạm dừng công việc để dồn năng lượng cho sản phẩm sắp tới".
Về chuyện tình cảm, Hòa Minzy công khai yêu Nguyễn Minh Hải vào đầu năm 2019. Anh sinh năm 1988, là giám đốc công ty phân bón. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm cùng nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc nữ ca sĩ vắng bóng khiến nhiều người đồn đoán cô vừa mới sinh con cho bạn trai thiếu gia. Trong một bài viết, giọng ca Rời bỏ từng lên tiếng về tin đồn ăn bám bạn trai: “Thực ra trong thời gian người ta cứ nói mình thì mình vẫn cứ kiếm tiền và lo lắng cuộc sống thôi. Nhưng tự dưng bao sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt bị bảo tiền người khác, cũng cay phết không đùa đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.