Hoài Lâm đính chính tin đồn được Hoài Linh đưa từ Mỹ về năm 14 tuổi

03/01/2018 15:21 GMT+7

'Nhiều thông tin nói xuất phát điểm tôi là cậu bé 14 tuổi, con nuôi Hoài Linh từ Mỹ về. Tôi chưa một lần đính chính vì ngại. Đến giờ, tôi nghĩ nên cho mọi người thấy tôi là ai, ở vị trí nào', Hoài Lâm nói.

Hơn một năm qua, Hoài Lâm ít hoạt động âm nhạc ở trong nước. Anh chủ yếu lưu diễn nước ngoài và tham gia đóng phim. Những lùm xùm về chuyện tình cảm với cháu gái NSƯT Bảo Quốc cũng khiến anh trở nên trầm lặng hơn trong các hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ tâm sự chính những biến cố trong cuộc sống, tình cảm khiến anh trưởng thành hơn, có nhiều trải nghiệm hơn để nhận ra mình là ai, mình đang đứng ở đâu.
Anh tiết lộ trước năm 14 tuổi, anh theo cha mẹ làm việc ở đoàn lô tô ở quê nhà. Đoàn làm ăn không tốt, từ việc thu tiền cho trò chơi đu ngựa trong đoàn, anh chuyển sang tập tành đánh trống, rồi lên sân khấu ca hát cùng bố mẹ. Một ca sĩ tên Trần Bảo Sơn sau khi nghe tiếng hát của Hoài Lâm, đã gợi ý anh tìm đến nghệ sĩ Hoài Linh để phát triển sự nghiệp. Anh may mắn được Hoài Linh thu nhận và từ đó không ngừng nỗ lực. 
Hoài Lâm đã có khoảng thời gian vắng bóng vì những biến cố trong cuộc sống và tình cảm
Trước những tin đồn không chính xác về mình, Hoài Lâm cho biết anh hiếm khi đính chính vì ngại trả lời phỏng vấn. "Tôi chưa bao giờ công nhận mình là người nổi tiếng. Tôi chỉ thấy mình là một nghệ sĩ được thỏa sức hát, thể hiện đam mê. Tôi tin tôi làm được nhiều hơn cho nghệ thuật, chứ không phải dừng ở việc khán giả công nhận một Hoài Lâm hát hay trên sân khấu hoặc những gì xung quanh cuộc sống của tôi”, Hoài Lâm chia sẻ.
Gần 5 năm gia nhập làng giải trí, Hoài Lâm luôn ấp ủ thực hiện một album bolero nhưng còn chần chừ vì cảm thấy chưa đủ độ chín trong cảm xúc và sự trải nghiệm. Trải qua nhiều biến cố, hiện tại Hoài Lâm tự tin hơn để tung ra sản phẩm âm nhạc được xem là điểm mạnh của mình. Để thực hiện album này, anh mất một năm làm quen với phòng thu vì trước nay chỉ quen hát live trên sân khấu. Anh cũng tiết lộ đang tập tành sáng tác nhạc thiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.