Hoài Lâm ra mắt album 'Quay về' đón Tết nguyên đán

11/02/2015 10:53 GMT+7

(TNO) Tiếp nối với bộ phim ngắn Làm cha gây nhiều xúc động, Hoài Lâm tiếp tục cho ra mắt album nhạc thể loại pop ballad với các ca khúc về tình cảm gia đình.

(TNO) Tiếp nối với bộ phim ngắn Làm cha gây nhiều xúc động, Hoài Lâm tiếp tục cho ra mắt một album nhạc thể loại pop ballad với các ca khúc về tình cảm gia đình.

Hoài Lâm trong phim ngắn Làm cha - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Album gồm các ca khúc Quay về, Làm cha, Ngày nào còn bé... Đây đều là những bài hát nói về tình cảm gia đình,  mang phong cách pop ballad. 

Trong đó, ca khúc chủ đề của album Quay về thể hiện nhiều tâm tư của một người người con đã trưởng thành. Riêng hai ca khúc MẹNgày nào còn bé là hai bản nhạc hoàn toàn mới mà Hoài Lâm muốn giới thiệu với khán giả.

Hoài Lâm cho biết: "Đây là những ca khúc về gia đình mà Lâm rất tâm đắc từ ca từ cho đến giai điệu. Lâm mong rằng những giai điệu này sẽ đem đến cho khán giả những niềm vui cũng như những suy ngẫm cho riêng mình trong những ngày sum họp đầm ấm bên người thân và gia đình”.
Chia sẻ thêm về kế hoạch đón tết của mình, Hoài Lâm bật mí: "Thật sự vào những ngày giáp tết, Lâm chỉ muốn về với cha mẹ để lại được gói bánh tét, chăm sóc cây mai ở nhà như mọi năm...".
Tết này, Hoài Lâm cho biết anh không nhận nhiều show để dành thêm thời gian ở bên gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.