Hoài Lâm thắng giải Bài hát yêu thích của năm 2015

16/01/2016 12:00 GMT+7

Đúng như dự đoán, nam ca sĩ tài năng Hoài Lâm đã xuất sắc giành giải Bài hát yêu thích của năm 2015 với ca khúc Có khi trong đêm liveshow tháng 1 diễn ra tối 15.1.

Đúng như dự đoán, nam ca sĩ tài năng Hoài Lâm đã xuất sắc giành giải Bài hát yêu thích của năm 2015 với ca khúc Có khi trong đêm liveshow tháng 1 diễn ra tối 15.1.

Hoài Lâm xuất sắc đạt giải Bài hát yêu thích của năm 2015 với giải thưởng 1 tỉ đồngHoài Lâm xuất sắc đạt giải Bài hát yêu thích của năm 2015 với giải thưởng 1 tỉ đồng
Ca khúc Có khi do chính Hoài Lâm sáng tác và thể hiện được nhạc sĩ Hoài Sa đưa vào danh sách đề cử của chương trình Bài hát yêu thích và sau đó được nam ca sĩ điển trai thể hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 9 diễn ra tối 18.9.2015 tại Trường quay ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam.
Từ khi xuất hiện trong bảng xếp hạng, ca khúc này liên tục nhận được số lượng bình chọn cao và 3 lần giành giải Bài hát yêu thích các tháng 9, 10, 11. Kết quả tháng 12 được công bố ngay trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 1, vì thế trước khi diễn ra đêm trao giải Bài hát của năm 2015 gần như chiến thắng đã nằm chắc trong tay Hoài Lâm.
Bài hát yêu thích nhất tháng 12 thuộc về ca khúc do ca sĩ Vũ Cát Tường thể hiện
Nhận giải Bài hát yêu thích của năm 2015, Hoài Lâm chia sẻ: "Hoài Lâm cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Cảm ơn người đã hòa âm phối khí - nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình. Cảm ơn ê kíp chương trình cũng như ban giám khảo. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thích Lâm và Lâm hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".
Văn Mai Hương trở lại với ca khúc Mona Lisa khiến khán giả vỗ tay không ngớt
Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ đồng thời nhận cả hai giải thưởng quan trọng với vị trí ca sĩ và nhạc sĩ đối với Bài hát của năm. Hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu đã hát cùng Hoài Lâm, khi anh trình diễn lại ca khúc đã đưa mình đến với đỉnh vinh quang.
Đinh Hương thể hiện tài năng với ca khúc Loving you
Cũng trong chương trình, Bài hát yêu thích tháng 12 đã thuộc về ca khúc , được sáng tác và trình diễn bởi ca sĩ Vũ Cát Tường. Đây cũng là ca khúc được kỳ vọng là một trong những bản hit tiếp theo của cô. Các ca khúc được đề cử trong liveshow tháng 1 như Mona Lisa, Let me be the one, Loving you, Bài không tên cuối cùng… đã lần lượt được các ca sĩ Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Đinh Hương, Hồ Trung Dũng thể hiện trên sân khấu.
Trong Hiếu khuấy động sân khấu bằng những màn vũ đạo chuyên nghiệp
Ngoài ra, ban tổ chức cũng thông báo sau 4 năm chương trình diễn ra với nhiều dấu ấn khó quên, hàng trăm tiết mục được dàn dựng đặc sắc và được khán giả nhớ đến, được giới chuyên môn đánh giá cao. Liveshow tháng 1 năm 2016 cũng đồng thời là liveshow cuối cùng của chương trình Bài hát yêu thích. Ban tổ chức sẽ tạm dừng chương trình để hoàn thiện một format mới, hấp dẫn, mới mẻ hơn và trở lại với khán giả trong thời gian tới.
Hồ Trung Dũng khẳng định được hình ảnh của mình rõ ràng và vững vàng nhất trong Bài không tên cuối cùng
Giang Hồng Ngọc khoe chất giọng tốt và ngoại hình sáng sân khấu
Thùy Chi mang đến phần thể hiện da diết đầy cảm xúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.