Hoài Lâm và Bảo Ngọc đội nón đen che mặt khi đến ủng hộ Gia Bảo

16/08/2017 11:37 GMT+7

Đến ủng hộ anh trai Gia Bảo chuẩn bị bước vào chung kết Sao nối ngôi , Bảo Ngọc cùng bạn trai Hoài Lâm phải đội mũ che gần hết khuôn mặt để tránh gây chú ý.

Thời gian qua, sự trở lại của Hoài Lâm đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Trước đó, chuyện tình cảm của anh và Bảo Ngọc - em gái Gia Bảo không được gia đình và khán giả ủng hộ dẫn đến việc nam ca sĩ bị stress và vắng bóng một thời gian dài trong showbiz. Hiện tại, Hoài Lâm vẫn còn ngại tiếp xúc với báo chí nhưng việc anh cùng bạn gái xuất hiện, gặp gỡ người thân hai bên có thể xem là tín hiệu vui cho mối quan hệ này.
Mới đây, cả hai đã âm thầm đến cổ vũ cho anh trai Gia Bảo trong cuộc thi Sao nối ngôi. Tuy nhiên, để tránh gây chú ý, cặp đôi này đội nón che kín mặt và chọn góc ngồi khuất để cổ vũ anh trai.
Gia Bảo tái hiện lại những vở diễn lịch sử của đoàn Thanh Minh - Thanh Nga
Trong đêm chung kết sắp tới, cháu nội NSƯT Bảo Quốc sẽ thể hiện tình yêu, hoài bão với cải lương qua ca cảnh mang tên Nối ngôi, tái hiện ba tác phẩm cải lương kinh điển như Tiếng trống Mê Linh, Thái hậu Dương Vân Nga Bên cầu dệt lụa cùng NSƯT Hùng Minh, nghệ sĩ Hà Linh, ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Huỳnh Tiến Khoa, Minh Dự, Hoàng Phúc…
Cạnh tranh trực tiếp với Gia Bảo trong đêm chung kết 17.8 là Lê Nguyễn Trường Giang và Lương Bằng Quang. Quán quân sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Ngoài hai giám khảo chính là NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, đêm chung kết còn chào đón sự trở lại của NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ Minh Nhí trong vai trò giám khảo khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.