Hoài Linh bỏ đóng phim để hỗ trợ cháu ruột NSƯT Vũ Linh

08/08/2016 17:28 GMT+7

Đang đóng phim ở Đà Lạt, Hoài Linh quyết định xin đoàn phim cho nghỉ một ngày để chạy về phụ diễn cho Hồng Phượng như một cách “trả nợ ân tình” cho NSƯT Vũ Linh , cậu ruột của Hồng Phượng.

Trong đêm thi thứ 10 của Sao nối ngôi cũng là đêm lội ngược dòng dành cho 3 thí sinh đã tạm dừng cuộc ở những đêm thi trước, Hồng Phượng, Linh Tý, Hoài Anh Kiệt sẽ phải nỗ lực hết mình để giành một suất đi tiếp vào những vòng sau.
Trong đêm thi quan trọng này, Hồng Phượng bất ngờ có được một sự hậu thuẫn vững chắc từ NSƯT Hoài Linh. Ông sẽ tham gia hỗ trợ trong tiết mục dự thi của cháu gái NSƯT Vũ Linh trong tiết mục Hòn vọng phu (tác giả Lưu Quang Vũ).
Chia sẻ về sự xuất hiện đặc biệt này, NSƯT Hoài Linh cho biết NSƯT Vũ Linh là người anh rất quý trọng trong nghề. Bởi vậy nên khi biết Hồng Phượng tham gia Sao nối ngôi thì anh cảm thấy rất mừng và hồi hộp xem các tiết mục trình diễn của cô. Đặc biệt, khi Hồng Phượng ngỏ ý mời Hoài Linh phụ diễn cho tiết mục đặc biệt của mình trong đêm thi Lội ngược dòng thì nam danh hài đồng ý ngay lập tức dù lịch diễn vô cùng bận rộn.
“Anh Năm Vũ Linh là người sống tình cảm. Tuy không gặp nhau nhiều nhưng khi anh ấy xem truyền hình, thấy tôi diễn mà giọng bị khan là ngay lập tức nhắn tin hỏi thăm, nhắc nhở tôi giữ gìn sức khỏe. Thậm chí anh còn kêu người mang lá thuốc qua cho tôi dùng. Dù chỉ là đồng nghiệp nhưng đối với tôi anh ấy như là gia đình. Chính vì thế, tôi muốn giúp đỡ cháu ruột của anh Năm như một sự chia sẻ tình cảm", Hoài Linh chia sẻ.
Đây là đêm thi rất quan trọng với Hồng Phượng
Chính vì thế, danh hài Hoài Linh đã phải xin phép đoàn làm phim chạy về TP.HCM để hỗ trợ cho cháu gái của NSƯT Vũ Linh
Trong tiết mục Hòn vọng phu, Hoài Linh sẽ thủ vai cha nuôi của Thanh (Hồng Phượng đóng), người tiết lộ “nút thắt” bất ngờ của câu chuyện này. Vai diễn của Hoài Linh ẩn chứa những dằn vặt nội tâm trước cuộc tình oan nghiệt của hai anh em Thanh và Vịnh (Điền Trung thủ diễn).
Danh hài tiết lộ thêm, để có thể tham gia phụ diễn lần này, anh đã phải xin đoàn phim cho nghỉ một ngày để chạy về TP.HCM sau đó lại tiếp tục quay trở lại Đà Lạt đóng phim. Vì thế, khi xuất hiện trên trường quay, Hoài Linh bị run cầm cập vì thay đổi thời tiết.
Về phần Vũ Linh, tuy chưa chính thức xuất hiện trên sân khấu Sao nối ngôi cùng cháu gái nhưng ông chính là người âm thầm đứng sau hỗ trợ cho Hồng Phượng trong các tiết mục. NSƯT Vũ Linh cũng hứa với Hồng Phượng rằng nếu cô lội ngược dòng thành công và tiến sâu vào chung kết thì cả ông và Hoài Linh sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ cho tiết mục của cô.
Đêm thi Lội ngược dòng sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 9.8 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.