Hoài Linh cùng con trai du lịch tại Mỹ

Thành Long
Thành Long
27/05/2019 20:42 GMT+7

Loạt hình ảnh Thành Vinh chụp cùng bố tại Mỹ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung và tình cảm hai cha con dành cho nhau.

Trên trang cá nhân, Võ Lê Thành Vinh chia sẻ hình ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh kèm theo dòng trạng thái: “Đi máy bay ngồi kế ai vậy nhỉ? Cảm giác thật ấm cúng”. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên diện trang phục trẻ trung, chụp ảnh trên máy bay và một vùng biển tại Mỹ. Sau thời gian bận rộn với các dự án nghệ thuật, nam danh hài dành thời gian nghỉ ngơi cùng con trai. Chuyến đi này còn có sự tham gia của Hứa Minh Đạt.
Hai cha con Hoài Linh chụp ảnh tại biển Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của Thành Vinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước loạt hình ảnh trẻ trung của hai cha con. Một tài khoản nhận xét: “Dễ thương quá, hôm nay bố tươi quá trời”. Trong khi đó, một khán giả khác chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới thấy anh đăng hình với bố lên. Hai bố con đẹp trai quá”.
Chuyến đi lần này còn có sự tham gia của diễn viên Hứa Minh Đạt Ảnh: FBNV
Dù được biết đến là con trai nghệ sĩ Hoài Linh nhưng Thành Vinh không theo đuổi nghệ thuật. Thay vào đó, anh đam mê với máy bay và học tập tại University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được hãng hàng không Mỹ nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Cuối năm 2018, Hoài Linh đăng tải hình ảnh con trai trong ngày tốt nghiệp kèm theo dòng chia sẻ xúc động: “Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả thành viên gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khóa để con mở cánh cửa buớc vào một tuơng lai tốt đẹp hơn”.
Mới đây nhất, Thành Vinh có dịp về Việt Nam thăm gia đình sau 9 năm xa quê hương. Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cũng trong dịp này, con trai diễn viên sinh năm 1969 tham gia ghi hình chương trình Nhanh như chớp. Trên sóng truyền hình, Thành Vinh được nhận xét thông minh và hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.