Hoài Linh 'điên đầu' vì Người bí ẩn

12/03/2015 17:12 GMT+7

(TNO) Là một thành viên trong đội chủ nhà của Người bí ẩn nhưng danh hài Hoài Linh bật mí năm nay chương trình được sắp xếp tinh vi hơn, bản thân anh đã phải "điên đầu" để tìm ra nhân vật "người bí ẩn".

(TNO) Là một thành viên trong đội chủ nhà của Người bí ẩn nhưng danh hài Hoài Linh bật mí năm nay chương trình được sắp xếp tinh vi hơn, bản thân anh đã phải "điên đầu" để tìm ra nhân vật "người bí ẩn". 

Hoài Linh chia sẻ trong buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương
Chiều 12.3 tại TP.HCM, BTC chương trình Người bí ẩn chính thức công bố mùa thứ hai của chương trình ăn khách này. Theo đó, format của chương trình không có nhiều thay đổi. Điểm mới dễ thấy nhất là sân khấu được thiết kế lại. 
Mỗi số phát sóng sẽ bao gồm 5 vòng thi để hai đội chơi (đội nhà và đội khách mời) tìm ra người bí ẩn (người có khả năng theo mô tả) giữa những người giả dạng. Năm nay, đội nhà vẫn giữ nguyên đội hình là Hoài Linh và Việt Hương.
Chia sẻ tại buổi họp báo, danh hài Hoài Linh cho biết: "Năm nay, chương trình sắp xếp khéo léo, tinh vi hơn nên việc tìm ra người bí ẩn khiến tôi... "điên đầu" và thường bị thua. Nhưng phải công nhận là chương trình năm nay hấp dẫn hơn nhiều, có tiếng cười và cũng có nhiều nước mắt hơn".
Theo tiết lộ của MC Trấn Thành, các nhân vật "bí ẩn" trong mùa này sẽ không lặp lại mùa trước nhưng vẫn dành nhiều "đất diễn" cho những người có khả năng đặc biệt như nuốt đinh vào bụng, bẻ khớp tay, nằm trên mảnh thủy tinh, phun sữa bằng mắt... 
Đại diện BTC cho biết: "Bên cạnh tiếng cười, chúng tôi cũng muốn mang đến cho chương trình những giọt nước mắt. Đó là sự trân trọng dành cho những người đã dày công khổ luyện bởi thường thì để thực hiện thuần thục một phần biểu diễn như vậy, họ phải tập luyện nhiều năm trời, thậm chí cả đời. Họ vẫn tồn tại đâu đó ở các gánh xiếc, hội chợ và ít được biết đến. Sân khấu Người bí ẩn chính là cầu nối đưa họ đến gần hơn với khán giả và công việc của họ cũng được trân trọng hơn".
Khách mời tại buổi họp báo thử sức với Người bí ẩn - Thực hiện: Thiên Hương
Ngay trong buổi họp báo, BTC đã bất ngờ tổ chức một vòng thi giả định cho những người có mặt được thử sức với việc tìm ra ai là người làm nghề nhân tượng. Những màn đối đáp để tìm ra "người bí ẩn", những suy đoán, những giả thuyết đã khiến không khí chương trình sôi động hẳn lên.
Dựa trên format của chương trình Odd One In (Anh), Người bí ẩn xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2014, thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả và giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các chương trình có tỷ suất người xem (rating) cao nhất trên sóng HTV năm 2014 đồng thời giành giải Chương trình của năm 2014 do Mai Vàng trao tặng. 
Mùa thứ 2 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối chủ nhật hằng tuần trên HTV7. Tập 1 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15.3 với đội nhà là Hoài Linh - Việt Hương và đội khách là Xuân Lan - Chí Tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.