Hoài Linh đón tết ở Việt Nam, 'hứa' lì xì cho khán giả

23/01/2019 16:46 GMT+7

Hoài Linh vẫn thường tranh thủ về Mỹ thăm gia đình nhưng lần này bố mẹ Hoài Linh cùng các chị gái về Việt Nam thăm nam danh hài ở nhà thờ Tổ. Danh hài đất Quảng tiết lộ sẽ ăn tết trên quê hương.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh cha mẹ cùng hai chị ruột tới thăm nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh ở TP.HCM. "Hôm nay ở trên nhà thờ Tổ cùng bố mẹ. Hôm nay đông đủ quá. Bố mẹ, chị hai, chị ba, anh tư...", Dương Triệu Vũ viết. Có thể thấy, cha mẹ của Hoài Linh còn rất khỏe mạnh và trẻ dù đã ngoài 80 tuổi.
Ngày Tết, vì bận lịch diễn và các hạ tầng cơ sở chưa được hoàn thiện nên nhà thờ Tổ của Hoài Linh xin phép không mở cửa đón khách. Thay vào đó anh mong gặp quý vị khán giả tại các sân khấu. Năm nay, nam nghệ sĩ tham gia biểu diễn tết tại sân khấu Ngôi Sao (Đầm Sen, TP.HCM) từ mùng 1 đến mùng 6 Tết (từ ngày 5-10.2) cùng Tấn Beo, Minh Nhí, Lê Giang, Gia Bảo… Ngoài biểu diễn, danh hài đất Quảng còn đảm nhận vai trò “thần tài” lì xì cho khán giả may mắn sau mỗi buổi diễn.
Hoài Linh đón tết ở Việt Nam, hứa phát lì xì cho khán giả1
Gia đình Hoài Linh hội ngộ khá đông đủ tại Việt Nam những ngày giáp Tết   Ảnh: FBNV
Là một trong những gương mặt diễn viên hài khá hot trong làng giải trí hiện nay, Hoài Linh không chỉ được mong đợi ở các gameshow truyền hình mà các chương trình hài Tết cuối năm. Tuy nhiên, cũng vì mải mê diễn và lịch làm việc dày đặc, nên vừa sau Tết 2017, nam diễn viên đã phải hủy show diễn của chính mình và nhập viện cấp cứu. Chính vì vậy, sức khỏe của Hoài Linh luôn khiến các fan lo lắng và e ngại. Trấn an người hâm mộ, danh hài cho hay sức khỏe của mình đã cải thiện nhiều so với trước, bản thân anh còn đam mê diễn lắm, không bỏ nghề được. “Giờ tôi chỉ uống nước biển nếu đi tắm biển thôi chứ không phải truyền nước biển nữa. Chỉ có cái bệnh mất ngủ nhiều năm nay là vẫn chưa khỏi được. Đi đâu tôi cũng phải mang thuốc ngủ theo", Hoài Linh nói.
"Năm nào tôi cũng diễn Tết vì muốn khán giả được vui cười sảng khoái khi sum họp bên gia đình trong ngày xuân... Khi xây nhà thờ tổ xong, tôi mệt lắm mà vẫn cố xuất hiện, chào hỏi và chụp ảnh với khán giả. Bởi chính người hâm mộ đã cho tôi tất cả và nuôi tôi đến hôm nay", Hoài Linh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.