Hoài Linh được vây kín khi xuất hiện sau tin đồn 'sống ẩn dật'

24/06/2016 10:21 GMT+7

Sự xuất hiện của Hoài Linh trong buổi công chiếu phim Mặt nạ máu diễn ra tối 23.6 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi trước đó từng có thông tin anh sắp rút lui khỏi showbiz và sống ẩn dật.

Thông tin này xuất phát từ một bài phỏng vấn. Tuy nhiên, ngay sau đó, danh hài Hoài Linh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh chưa từng nói sẽ "rút lui khỏi showbiz" và "sống ẩn dật". Nam danh hài cũng khẳng định: "Thôi sẵn dịp thì em nói luôn đây. Em sẽ theo nghiệp này đến khi nào Tổ không cho em làm và khán giả của em không còn thương em nữa thì em mới ngưng".
Sự xuất hiện của Hoài Linh trong buổi công chiếu phim Mặt nạ máu cũng phần nào khiến các fan yên tâm. Ngay khi nam danh hài vừa xuất hiện, đông đảo khán giả đã vây lấy anh. Đáp lại, Hoài Linh cũng nhiệt tình bắt tay người hâm mộ trước khi bước vào sự kiện.
Chia sẻ về vai diễn trong phim Mặt nạ máu, NSƯT Hoài Linh cho biết: "Phim này là phim tôi đóng cực nhất từ trước tới giờ. Ám ảnh nhất là bị… treo toòng teng trên cây cầu suốt mấy tiếng đồng hồ sau đó bị ngâm nước thêm mấy tiếng nữa. Quay phim xong là đuối toàn tập luôn". 
Hoài Linh bắt tay người hâm mộ tại sự kiện
Nam danh hài chia sẻ về vai diễn đặc biệt của mình
Cũng trong buổi công chiếu, nữ chính của bộ phim - diễn viên Dương Cẩm Lynh đã dành lời cám ơn chân thành nhất đến nhà sản xuất và khán giả đến ủng hộ phim. Tuy nhiên hạnh phúc nhất phải kể đến Tinna Tình vì "đứa con tinh thần" do chính cô viết kịch bản và đảm nhận một vai quan trọng đã chính thức được ra mắt.
Góp mặt trong buổi công chiếu còn có Noo Phước Thịnh, ca sĩ thể hiện nhạc phim. Anh hào hứng chia sẻ: "Thật sự Noo rất thích xem phim kinh dị vì nó… xả stress rất tốt. Và hy vọng ca khúc Lặng im do Noo trình bày trong phim sẽ gây ấn tượng với khán giả, góp một phần nhỏ vào thành công của phim".
Bên cạnh đó, buổi công chiếu còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Khởi My, Nguyễn Phi Hùng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Miko Lan Trinh, Vũ Mạnh Hiệp, Lại Thanh Hương, Thu Hằng... Riêng nghệ sĩ hài Thu Trang và Tấn Beo, hai diễn viên trong phim, vì kẹt lịch trình quay phim riêng nên không thể đến tham dự buổi công chiếu.
Ca sĩ Noo Phước Thịnh, người thể hiện nhạc phim
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng
Dương Cẩm Lynh lộ bụng bầu khi đến dự buổi công chiếu
Tina Tình
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Ca sĩ Khởi My

Mặt nạ máu là bộ phim kinh dị, tâm lý, hài hước của đạo diễn Đỗ Thành An, xoay quanh câu chuyện về Khiết Đan (diễn viên Dương Cẩm Lynh), một ca sĩ nổi tiếng, yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình), vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết.
Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng. Cô và nhóm bạn của mình gồm 1 vệ sĩ (nghệ sĩ hài Thu Trang), 1 ô sin (ca sĩ tKhởi My), 1 tài xế (nghệ sĩ hài Tấn Beo) và 1 nhân viên make-up (NSƯT Hoài Linh) liên tục rơi vào những tình huống nguy hiểm.
Phim dự kiến ra rạp vào ngày 24.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.