Hoài Linh lộ giọng khàn đặc khi làm giám khảo 'Tài tử tranh tài'

22/12/2015 10:14 GMT+7

Bị hạt xơ dây thanh quản đến mức bác sĩ phải yêu cầu nhập viện để mổ nhưng danh hài Hoài Linh vẫn cố gắng hoàn thành vai trò giám khảo chương trình Tài tử tranh tài .

Bị hạt xơ dây thanh quản đến mức bác sĩ phải yêu cầu nhập viện để mổ nhưng danh hài Hoài Linh vẫn cố gắng hoàn thành vai trò giám khảo chương trình Tài tử tranh tài.

Hoài Linh trong vai trò giám khảo 'Tài tử tranh tài'Hoài Linh trong vai trò giám khảo 'Tài tử tranh tài'
Trong tập 3 Tài tử tranh tài phát sóng tối 21.12, nhiều khán giả nhận ra rằng giọng của Hoài Linh khàn đặc hơn mức bình thường. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng ngay trước buổi ghi hình chương trình này, danh hài bị sốt, phải truyền nước biển. Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng hoàn thành vai trò giám khảo của mình.
Trong một bài phỏng vấn mới đây với Thanh Niên, danh hài cũng cho biết: "Giọng tôi bị khàn từ tết đến giờ, uống thuốc không dứt. Bác sĩ nói phải sắp xếp khoảng 1 tuần để mổ. Tôi đang bị một cái hạt rất lớn nằm ngay dây thanh quản nhưng giờ thì vẫn phải làm việc. Đợi xong liveshow mới tính được. Cánh tay tôi cũng bị tê, run vì thoái hóa đốt sống".
Dẫu vậy, khi làm giám khảo trong chương trình Tài tử tranh tài, Hoài Linh chưa bao giờ tỏ ra kiệm lời trong việc đưa ra các lời nhận xét dù giọng khàn và tình hình sức khỏe có phần xuống cấp rõ rệt. Danh hài vẫn cố giữ vững thần thái tươi tắn và đưa ra những lời phân tích và nhận xét sâu sắc khiến thí sinh lẫn khán giả phải nể phục.
Đáng chú ý là trong tiết mục của Thy Trang - Quốc Đại về anh chàng kiếm sĩ hi sinh vì người đẹp trong tuyết trời giá lạnh, giám khảo Hoài Linh đã tinh ý phát hiện ra những hạt sạn tưởng chừng là lỗi diễn xuất nhưng lại vô tình tạo nên điểm nhấn cho tiết mục.
Theo đó, chi tiết Quốc Đại bị đâm phải thực hiện khá nhiều lần thì nhân vật này mới... chết. "Không biết cái ông nào khi nãy đâm Quốc Đại. Ổng chọt cái gì mà chọt quá trời quá đất. Em giống như người hùng trong mắt anh vậy đó. Chọt quá trời chọt không chết chờ chọt trúng bụng mới chết", Hoài Linh cười nghiêng ngả khen Quốc Đại là người hùng vì bị đâm hoài nhưng vẫn... không chết.
Tiết mục của Thy Trang - Quốc Đại kể về anh chàng kiếm sĩ hi sinh vì người đẹp trong tuyết trời giá lạnh
Chi tiết nhân vật của Quốc Đại bị đâm nhiều lần mà không chết khiến Hoài Linh bật cười
Nam ca sĩ cũng không nhịn được cười khi bị giám khảo "bắt bài"
Trong khi ca sĩ Quang Linh thắc mắc không biết đây là tình tiết cố tình dàn dựng hay vô tình xảy ra. Còn Quốc Đại thì chỉ biết ôm mặt cười, nể phục trước lối nhận xét tinh tế và dí dỏm của nam danh hài.
Dẫu vậy, cặp đôi Thy Trang - Quốc Đại vẫn ghi được số điểm gần như tuyệt đối ở tuần này với 29,5 điểm và cũng đồng thời là cặp đôi nhận được giải ấn tượng do ban giám khảo bầu chọn. Tuy nhiên các cặp đôi như Thu Trang - Hữu Quốc, Don Nguyễn - Đoàn Minh, Võ Minh Lâm - Thụy Vân... cũng đang quyết liệt đuổi theo với điểm số khá sát.
Tập 4 Tài tử tranh tài sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 28.12 trên kênh THVL1.
Thu Trang - Hữu Quốc với tiết mục Người tình mùa đông
Lê Giang - Tấn Bo với 999 đóa hoa hồng
Dương Lâm - Lê Thanh Thảo trong tiết mục Cô bé bán diêm
Mai Phương - Lê Văn Gàn với Gió bấc
Don Nguyễn - Đoàn Minh trong tiết mục Mùa đông xa xứ
Võ Minh Lâm - Thụy Vân với Hắc - Bạch công tử
Như Huỳnh - Gia Bảo với tiết mục Cô bé mùa đông
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.