Hoài Linh ngồi ghế nóng 'Thử thách cùng bước nhảy'

17/10/2013 15:55 GMT+7

(TNO) Là diễn viên hài nhưng Hoài Linh lại đắt sô làm... giám khảo. Lần này, anh được mời ngồi 'ghế nóng' chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

(TNO) Là diễn viên hài nhưng Hoài Linh lại đắt sô làm... giám khảo. Lần này, anh được mời ngồi "ghế nóng" chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

>> Thử thách cùng bước nhảy: BTC thừa nhận 'tham khảo ý tưởng' bài nhảy của Ukraine
>> Thử thách cùng bước nhảy: Chia tay cặp Chí Thanh - Hồng Vân
>> Thử thách cùng bước nhảy: Cùng 'soi' các mẫu đàn ông thời đại


Danh hài Hoài Linh - Ảnh: Độc Lập

Có lẽ khán giả cũng đã quá quen với sự xuất hiện của những giám khảo - thường là những người nổi tiếng dù rằng chuyên môn của họ thoạt nghe có vẻ... không liên quan đến chương trình. Chẳng hạn như cựu người mẫu Thúy Hạnh trong Vietnam's got talent, đạo diễn Lê Hoàng trong Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Minh Hằng trong Got to dance...

Nam danh hài Hoài Linh cũng là một trường hợp như vậy. Với phong cách nói chuyện linh hoạt, hài hước và lượng người hâm mộ đông đảo, Hoài Linh khá đắt sô trong việc ngồi "ghế nóng" bởi anh được xem là "thỏi nam châm", bảo chứng cho mức độ thu hút của các chương trình.


Hoài Linh trên ghế nóng Gương mặt thân quen - Ảnh: Độc Lập

Từng là giám khảo của Gương mặt thân quen, kế đó là Tôi là người chiến thắng, giờ đây với Thử thách cùng bước nhảy, Hoài Linh cho biết dù sở trường của anh không phải là nhảy múa nhưng anh sẵn sàng chia sẻ với thí sinh những kinh nghiệm của một nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu.

Nam diễn viên hài khẳng định: "Thử thách cùng bước nhảy hay Tôi là người chiến thắng và các chương trình trước đó mà Hoài Linh làm giám khảo thực chất là những dịp để Linh chia sẻ kinh nghiệm, tâm huyết của một người anh đối với các bạn trẻ có đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật. Đến với ghế nóng lần này, Linh mong muốn sẽ được thưởng thức những tiết mục nhảy múa đặc sắc và góp chút gì đó để các em tự tin hơn, thành công hơn”.


Thí sinh Thử thách cùng bước nhảy chuẩn bị cho liveshow 3 - Ảnh: Võ Tuấn

Trong đêm thi sắp tới, top 16 thí sinh Thử thách cùng bước nhảy hứa hẹn sẽ mang đến bầu không khí vui tươi sôi động với nét tươi mới, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống.

Những phần biên đạo sẽ đánh vào yếu tố kỹ thuật, tài năng chứ không nặng về diễn xuất. Đặc biệt, chương trình đã mời được những biên đạo nổi tiếng thế giới đến Việt Nam hỗ trợ các thí sinh, trong đó có Michael Schwandt.

Michael Schwandt là biên đạo nổi tiếng thế giới, từng là biên đạo kiêm huấn luyện viên biểu diễn ca khúc Just Dance giúp Lady Gaga, giữ vai trò giám đốc sáng tạo kiêm biên đạo cho tour diễn Teenage Dream của Katy Perry... và sắp tới đây là vị trí giám đốc sáng tạo kiêm đạo diễn sân khấu cho các sự kiện của World Cup 2014 tại Brazil.

Liveshow 3 Thử thách cùng bước nhảy sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 19.10 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Mặc dù vắt kiệt sức cho các vòng tranh tài của Thử thách cùng bước nhảy nhưng cặp đôi thí sinh Mỹ An - Minh Trường vừa hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng nội dung dance sport tại giải Vô địch quốc gia khiêu vũ thể thao 2013 diễn ra vào tối 14.10 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Thiên Hương

>> Thử thách cùng bước nhảy: Hà Anh ngồi 'ghế nóng', Thủy Tiên làm khách mời
>> Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng từ những điều lạ
>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 tranh tài... đi học
>> Thử thách cùng bước nhảy: Bùng nổ đêm chung kết đầu tiên
>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 ráo riết tập luyện cùng hai vũ công Mỹ
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hai quán quân đến từ Mỹ chia sẻ bí quyết
>> Hai quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' của Mỹ cùng đến Việt Nam
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hai chàng trai bốc vác vào top 20
>> Thử thách cùng bước nhảy: Căng thẳng chinh phục top 20
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.