Hoài Linh phá lệ cho X-Pro mượn kiệu nghinh Tổ đêm chung kết 'Cười xuyên Việt'

01/06/2016 10:48 GMT+7

(iHay) Bên cạnh đó Dương Lâm cũng ủng hộ nhóm X-Pro sẽ có nhiều bứt phá trong đêm chung kết và lên ngôi quán quân.

(iHay) Bên cạnh đó Dương Lâm cũng ủng hộ nhóm X-Pro sẽ có nhiều bứt phá trong đêm chung kết và lên ngôi quán quân.

Danh hài Hoài Linh đã cho mượn kiệu Tổ để nhóm X-Pro sử dụng trong tiết mục của mình
Trải qua 11 đêm thi của chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội, hai nhóm Buffalo và X-Pro sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 2.6 trên kênh THVL1. Tối 31.5, hai nhóm đã cùng tổng dợt cho đêm thi cuối cùng.
Mặc dù có phong độ không ổn định nhưng X-Pro vẫn là ứng cử viên sáng giá của ngôi vị quán quân. Chính X-Pro đã làm nên “hiện tượng” với tiết mục hài gây bão cộng đồng mạng Bến vắng thu hút gần 9 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng đăng tải trên Youtube.
Đây là lần đầu tiên một tiểu phẩm hài thuần túy lại chinh phục khán giả mạnh mẽ đến vậy. Chính nhờ diễn xuất tự nhiên, sự duyên dáng của các thành viên X-Pro với lời thoại hài hước, sạch sẽ, tình huống thú vị, sáng tạo… đã mang đến thành công cho X-Pro - một nhóm kịch chỉ toàn thành viên nam.
Hữu Tín - trưởng nhóm X-Pro thành viên được nghệ sĩ Hoài Linh, Tăng Nhật Tuệ yêu thích
Từ trước tới nay, danh hài Hoài Linh rất ít khi share bất kỳ video clip của người khác lên Facebook cá nhân của mình, với X-Pro anh lại liên tục chia sẻ các video clip dự thi của nhóm và viết nhiều lời khen động viên. Thậm chí trong một đoạn video clip “live streaming” từ phim trường, NSƯT Hoài Linh còn chia sẻ người mình yêu thích chính là Hữu Tín - trưởng nhóm X-Pro - người đã vào vai Đinh Lực trong tiểu phẩm Bến vắng.
Nhạc sĩ, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng phát cuồng và “đòi cưới” Hữu Tín ngay. Ca sĩ Hoàng Bách từng là khách mời bình luận của chương trình cũng đã chia sẻ bản thân anh và gia đình mình rất yêu thích nhóm X-Pro và xem đi xem lại tiểu phẩm Bến vắng không dưới 10 lần.
Tiết mục của X-Pro sẽ có những màn đánh nhau
Trong đêm chung kết 7 thành viên của X-Pro sẽ mang đến tiết mục với các màn đu bay trên không, biểu diễn võ thuật, trống lửa và đặc biệt là màn nghinh kiệu Tổ lên sân khấu. Trước đêm thi, nhóm đã có buổi gặp gỡ và xin ý kiến hướng dẫn của NSƯT Hoài Linh về các nghi thức nghinh kiệu, cúng Tổ và được anh hướng dẫn tận tình.
Thậm chí NSƯT Hoài Linh còn lần đầu tiên phá lệ cho mượn kiệu Tổ để nhóm X-Pro mang lên sân khấu trong đêm chung kết xếp hạng. Và trước đêm thi, NSƯT Hoài Linh cũng đã gửi lời chúc đến nhóm trên Facebook cá nhân của mình: “X-Pro duyên dáng. Chúc các em thành công và cố gắng sự giữ đoàn kết, dù như thế nào, các em đối với anh vẫn là tuyêt vời”.
Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên thì dự đoán X-Pro sẽ lên ngôi quán quân. Ca sĩ Hoàng Bách tuy là thầy giáo thanh nhạc của Buffalo vẫn không quên ủng hộ X-Pro. Anh nói: “Buffalo là tình yêu của Bách nhưng X-Pro là nhóm mà Bách và gia đình rất yêu thích. Trong đêm chung kết, nhóm nào gây được nhiều tiếng cười hơn sẽ chiến thắng”.
Trước “đối thủ” nặng ký, nhóm Buffalo chuẩn bị tiết mục với những ca khúc ngọt ngào, những màn vũ đạo điêu luyện, nhóm còn bật mí đã tự sáng tạo nhạc cụ để trình diễn. Đó là những nhạc cụ được làm từ những vật liệu đơn giản và gần gũi như gáo dừa, ống đũa, khúc tre, thúng... Đặc biệt Buffalo sẽ đưa các loại hình nghệ thuật truyền thống đặc trưng các vùng miền của Việt Nam vào tiết mục của mình như: ca Huế, hát bội, cải lương... Nhóm cũng đã “tầm sư” mời NSƯT Linh Hiền hướng dẫn về các màn vũ đạo của hát bội và cải lương.
Tiết mục của X-Pro sẽ có những màn đánh nhau
Cả những cảnh mạo hiểm bay trên cao cũng được nhóm thực hiện trên sân khấu
Biên đạo Việt Hải dàn dựng tiết mục cho X-Pro
Đạo diễn dàn dựng Diệp Tiên dành nhiều tâm huyết cho tiết mục
Diễn viên Khả Như sẽ trở lại trong đêm chung kết của nhóm Buffalo
Các nhạc cụ do nhóm tự chế sử dụng trong tiết mục
Nhóm Buffalo sẽ đưa hát bội và cải lương lên sân khấu
Buffalo là nhóm có một màu sắc khác biệt và đặc biệt của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội bởi đây là nhóm nhạc kịch duy nhất tham gia cuộc thi về hài kịch
Trước khi đến với chương trình Buffalo đã thực hiện nhiều dự án nhạc kịch thành công và được khán giả biết đến
NSƯT Linh Hiền hướng dẫn về các màn vũ đạo của hát bội và cải lương cho nhóm
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.