Hoài Linh phải truyền nước biển để làm giám khảo

20/12/2015 13:54 GMT+7

Chạy show liên tục, danh hài Hoài Linh phải truyền nước biển để hoàn thành vai trò giám khảo trong gameshow Tài tử tranh tài .

Chạy show liên tục, danh hài Hoài Linh phải truyền nước biển để hoàn thành vai trò giám khảo trong gameshow Tài tử tranh tài.

Hoài Linh phải truyền nước biển trước khi làm giám khảo 'Tài tử tranh tài'Hoài Linh phải truyền nước biển trước khi làm giám khảo 'Tài tử tranh tài'
Theo tiết lộ của những người thân cận, Hoài Linh bị sốt liên tục khi đang công tác tại Hà Nội nhưng vẫn đáp chuyến bay sớm nhất về TP.HCM để kịp giờ ghi hình cho gameshow Tài tử tranh tài. Dù đã truyền nước biển nhưng trông anh vẫn khá tiều tụy.
Thời gian qua, Hoài Linh cật lực chạy show với lịch diễn dày đặc. Anh gọi vui là "bào", để xây dựng đền thờ tổ. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến sức khỏe của danh hài ảnh hưởng ít nhiều. 
Tiết lộ với Thanh Niên, Hoài Linh cho biết: "Giọng bị khàn từ tết đến giờ, uống thuốc không dứt. Ngoài ra, tay tôi bị tê, hay run vì thoái hóa đốt sống".
Dù bị sốt, phải truyền nước biển nhưng danh hài vẫn tươi cười trên "ghế nóng"
Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Hoài Linh 2016, sức khỏe của danh hài cũng là vấn đề được khán giả quan tâm. Tuy nhiên, Hoài Linh đã trấn an người hâm mộ rằng: "Ba tháng trước, tôi sụt 5 kg nhưng hiện tại tôi đã tăng lên được 2 kg. Dù "tuổi già sức yếu" nhưng tôi sẽ cố gắng vì bên cạnh mình còn có rất nhiều người mạnh về tinh thần và họ đã truyền sự mạnh mẽ đó tới cho tôi. Kệ, cuộc đời dẫu khó khăn, buồn bã thì... cười trước đã".
Danh hài cho biết thêm, anh từng ngồi ghế nóng của nhiều chương trình nhưng Tài tử tranh tài là một trong những chương trình mà anh tâm đắc nhất bởi đây không chỉ là sân chơi để anh em nghệ sĩ thể hiện tình yêu với cải lương mà còn là một kênh quảng bá hiệu quả, góp phần đưa nghệ thuật cải lương đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Chính vì thế, dù không được khỏe, anh vẫn cố gắng hết mình trong vai trò giám khảo.
Đêm chung kết 3 Tài từ tranh tài với chủ đề Đông sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 21.12 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.