Hoài Sa bị vướng đinh khi trình diễn trang phục dân tộc

01/03/2020 09:58 GMT+7

Quản lý của Hoài Sa đã tiết lộ một số sự cố về trang phục và âm thanh trong phần trình diễn của người đẹp tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Với giọng ca nội lực và giàu cảm xúc khi trình diễn ca khúc One moment in time, Bùi Đình Hoài Sa xuất sắc giành vị trí thứ 2 phần thi tài năng tại Miss International Queen 2020. Tuy nhiên, trước đó, phần trình diễn trang phục dân tộc của người đẹp lại bị chê không hoàn hảo, khán giả đánh giá những bước catwalk của Hoài Sa không được vững vàng và còn khá rụt rè. 

Hoài Sa gặp khó khăn khi trình diễn trang phục trên sân khấu nước

Ảnh: Fanpage cuộc thi

Ngay sau đó, quản lý của Hoài Sa lên tiếng đính chính cho sự việc này. Cụ thể, người quản lý này tiết lộ: "Về trang phục dân tộc, bị vướng vào đinh trên sân khấu hai lần và áo choàng rất to, nặng nên di chuyển cẩn thận, không thì sẽ rơi áo choàng xuống nước. Cái mấn tầm 4kg vì được làm bằng đồng". Đồng thời, anh còn đáp trả những ý kiến chê bai trang phục dân tộc của Hoài Sa. Người quản lý này lên tiếng: "Áo dài thêu rất đẹp, họa tiết chim lạc tỉ mỉ nên ai chê giống áo dài cưới thì sẽ buồn cho nhà thiết kế vì anh đã bỏ công sức tiền bạc để làm hỗ trợ Sa đi thi. Và thật sự mình và Sa rất thích “áo dài” vì nó rất Việt Nam".

Hoài Sa tích cực tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi

Ảnh: Fanpage cuộc thi

Trong phần thi tài năng, mặc dù giọng ca Hoài Sa nhận về nhiều lời khen từ giám khảo nhưng khán giả xem trực tuyến lại cho rằng giọng của người đẹp không được hoàn hảo và có những đoạn bị hụt hơi. Giải thích về vấn đề này, quản lý của Hoài Sa cho biết: "Về phần thi tài năng, lúc thử micro Sa đã muốn đổi nhưng bên dưới hơi ồn họ không hiểu Sa muốn đổi và mình cũng không thể chạy lại nói họ đổi vì như vậy là can thiệp thí sinh nhiều quá không hay. Âm thanh lúc to lúc nhỏ và ngoài trời nhưng thật sự VTR khác lúc diễn. Nghe trực tiếp nó hay hơn nhiều nhưng không phủ nhận Sa có lúc hụt hơi đơn giản vì Sa ăn có đúng hai miếng khoai tây chiên...".

Hoài Sa quyến rũ và thần thái trong bức ảnh chân dung

Ảnh: Fanpage cuộc thi

Tuy nhiên, phía Hoài Sa cũng không phủ nhận những sai sót và hi vọng mọi người thông cảm cho tâm lý của người đẹp. "Không phủ nhận và cũng không trốn tránh cái gì mình làm chưa tốt thì sẽ nhận nhưng cũng hiểu cho tâm lý của thí sinh, hãy thương vì sự cố gắng hơn là chê bai. Cảm ơn tình cảm của mọi người rất nhiều" quản lý Hoài Sa lên tiếng.
Hiện tại, Hoài Sa vẫn đang tiếp tục tham gia những hoạt động của Miss International Queen 2020 cùng các thí sinh sau khi xuất sắc giành vị trí thứ 2 phần thi tài năng. Vừa qua, fanpage của cuộc thi cũng công bố hình ảnh chân dung của các thí sinh. Thần thái, biểu cảm của Hoài Sa đều được khán giả đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.