'Hoán đổi 2015': Trấn Thành khóc vì Cường Seven

16/11/2015 09:07 GMT+7

(TNO) Sau nhiều tuần biểu diễn nhạt nhòa, Cường Seven đã có một đêm hoán đổi đầy bứt phá với màn kịch câm bi hài lẫn lộn. Một lần nữa, khán giả thấy MC Trấn Thành rơi nước mắt trên sóng truyền hình.

(TNO) Sau nhiều tuần biểu diễn nhạt nhòa, Cường Seven đã có một đêm hoán đổi đầy bứt phá với màn kịch câm bi hài lẫn lộn. Một lần nữa, khán giả thấy MC Trấn Thành rơi nước mắt trên sóng truyền hình.

Hoán đổi 2015: Trấn Thành khóc vì Cường Seven 1Trấn Thành rơi nước mắt với màn kịch câm “vui buồn lẫn lộn” của Cường Seven
Trong đêm thi thứ 5 của Hoán đổi diễn ra vào ngày 15.11, các thí sinh chấp nhận lời thách đấu của những thí sinh khác.
Theo đó, Cường Seven chấp nhận lời thách thức diễn kịch câm của Anh Đức. Chàng ca sĩ điển trai đã có một bài trình diễn thăng hoa khi tái hiện trên sân khấu những thước phim đen trắng huyền thoại của vua hài Charlie Chaplin.
Tuy nhiên, không rập khuôn theo kịch bản quen thuộc của Charlie Chaplin, Cường Seven đã khéo léo lồng câu chuyện cảm động của hai cha con nghèo vào tiết mục của mình. MC Trấn Thành đã rơi nước mắt khi “ông bố” Cường Seven nằm co rúm vì lạnh để nhường chiếc chăn rách cho cô con gái.
Trấn Thành cho rằng Cường Seven đã dàn dựng một vở kịch câm với nhiều “điểm rơi” hợp lý khiến khán giả phải “cười, khóc cùng nhân vật”. “Đỉnh cao của hài kịch là bị kịch. Và Cường Seven đã làm được điều đó”, Trấn Thành nhận xét.
Hoán đổi 2015: Trấn Thành khóc vì Cường Seven 2Cường Seven thành công về mặt ý tưởng lẫn diễn xuất
Không chỉ thành công về mặt kịch bản, Cường Seven còn khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn xuất ấn tượng. Chàng ca sĩ điển trai không chỉ thành công với ngôn ngữ hình thể sinh động mà anh còn gây bất ngờ với “ánh mắt biết nói”.
Tuy có màn trình diễn thăng hoa nhưng Cường Seven không thể có được chiến thắng cuối cùng. Với phong độ ổn định và sự đầu tư chuyên nghiệp, Võ Minh Lâm đã giành chiến thắng trong đêm thi thứ 5 của Hoán đổi.
Trong tuần này, chàng ca sĩ cải lương phải diễn... xiếc. Vẫn với thế mạnh về ý tưởng dàn dựng, Võ Minh Lâm tiếp tục thể hiện tài năng của mình khi hóa thân thành Na Tra với nhiều pha nhào lộn trên không. Bộ ba bình luận viên không tiếc lời khen dành tặng sự sáng tạo và tinh thần làm việc nghiêm túc của Võ Minh Lâm.
Hoán đổi 2015: Trấn Thành khóc vì Cường Seven 4 Võ Minh Lâm diễn xiếc với nhiều màn nhào lộn trên không
Ca sĩ Trang Pháp vẫn thể hiện tinh thần “thi đấu bất cần bản thân” với một tiếc mục tạp kỹ sống động. Trấn Thành nhận xét rằng tinh thần thi đấu của Trang Pháp như một cái nhiệt kế và nhiệt kế này chỉ có tăng chứ không bao giờ giảm.
Hoán đổi 2015: Trấn Thành khóc vì Cường Seven 5 Trang Pháp với tiếc mục tạp kỹ được đầu tư hoành tráng
Trong khi đó, tuần này, Anh Đức hoán đổi thành một cậu bé thiếu nhi và hát Te tò te. Chính nam thí sinh này cũng thừa nhận rằng mình khá bận rộn nên chưa thể làm tiết mục này xuất sắc nhất có thể.
Hoán đổi 2015: Trấn Thành khóc vì Cường Seven 6 Anh Đức hoán đổi thành một cậu bé thiếu nhi dễ thương
Tập tiếp theo của Hoán đổi sẽ được phát sóng trên VTV3 vào ngày 22.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.