Hoàng Bách - Khánh Long chiến thắng 'Nhạc hội song ca', lãnh 600 triệu đồng

17/04/2017 09:44 GMT+7

Giữ điểm số cao nhất và tỏa sáng ở những phần thi cuối cùng, đội Hoàng Bách và Khánh Long đã 'ẵm' trọn giải thưởng 600 triệu đồng của Nhạc hội song ca 2017 .

Nhóm nhạc INFINITE đến từ Hàn Quốc đã mở màn cho đêm chung kết tối 16.4 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trẻ. Các ''nam thần'' xứ sở kim chi đã gây ''náo loạn'' từ sân bay đến trường quay vì lượng khán giả chào đón khá đông.
Sau hơn ba tháng tranh tài, 5 cặp đôi lần lượt thể hiện tiết mục theo thứ tự trong đêm chung kết là: Jang Mi - Đức Trí, Hồ Quang Hiếu - Chí Quốc, Phan Mạnh Quỳnh - Thanh Duy, Phan Đình Tùng - Thành Nghiệp và Hoàng Bách - Hồ Khánh Long. Đáng tiếc là cuối cùng Phan Đình Tùng bận việc đột xuất nên phải nhờ người bạn của mình là Lê Minh thay thế.
Hoàng Bách - Khánh Long với màn "lột đồ" từ pyjama sang "quần đùi áo số"
Hoàng Bách chia sẻ rất cảm động trước tình cảm của Khánh Long và người cha quá cố nên đã chọn một tiết mục thể hiện lại sở thích mà ba Khánh Long thường dành cho anh lúc sinh thời đó là bóng đá và âm nhạc. Cả hai diễn vai cha con trong trang phục pyjama gần gũi đã gây bất ngờ cho khán giả khi thay đồ cầu thủ ngay trên sân khấu.
Dù là đội thi sau cùng nhưng ca sĩ Hoàng Bách và đồng đội Khánh Long đã giành được nhiều tình cảm từ mọi người với màn trình diễn Ba kể con nghe (Nguyễn Hải Phong) và Hát cảm ơn cuộc đời do Hoàng Bách sáng tác.
Cuối cùng, các khán giả tại trường quay đã bình chọn cho đội Lê Minh - Thành Nghiệp 33% và “hai cha con” Hoàng Bách 39%. Cặp đôi Hoàng Bách - Khánh Long đã được xướng tên trở thành quán quân chung kết gameshow Nhạc hội song ca mùa đầu tiên.
Nhóm nhạc INFINITE ''hút hồn'' fan bằng loạt bài hit
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.