Hoàng Bách: Trước khi cưới, tôi và vợ nhiều lần chung giường nhưng không vượt giới hạn

Thành Long
Thành Long
18/03/2019 11:38 GMT+7

Hoàng Bách - Thanh Thảo là cặp khách mời xuất hiện trong Vợ chồng son tuần này. Những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần sâu sắc của họ đã khiến hai MC không khỏi giật mình.

Xuất hiện tại chương trình, vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo liên tục nói xấu nhau khiến hai MC và khán giả trong trường quay được phen cười nghiêng ngả. Hoàng Bách cho biết anh gặp bà xã vào năm 2003, khi kỳ Seagame 22 tổ chức tại Việt Nam. Thời điểm đó, các ca sĩ và người mẫu tham gia một show diễn chung tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). “Tôi là người nhìn thấy bạn ấy trước, vì thấy đẹp đẹp là tôi tia thôi”, Hoàng Bách chia sẻ.
Tuy nhiên, bà xã giọng ca Vệt nắng cuối trời phủ nhận thông tin này. Cô cho biết lý do nam ca sĩ để ý vì mình quê mùa nhất trong lứa người mẫu tham gia trình diễn. Trước lời tố cáo đó, Hoàng Bách đành chia sẻ thật lòng: “Trong mắt mình, cô người mẫu này rất lạ so với những cô gái khác. Cô ấy đi qua mặt mình mà cứ nhìn thẳng, nhưng lại có nét gì đó ngây thơ”.
Hoàng Bách thừa nhận lý do để ý bà xã là vì cô ấy quê mùa nhất trong lứa người mẫu Ảnh: BTC
Bà xã Hoàng Bách tiết lộ cô không mấy ấn tượng với chồng trong lần gặp đầu tiên vì nam ca sĩ không phải mẫu người đàn ông của mình. Cô nói: “Anh Bách hồi xưa công tử lắm, tóc bồng bồng nhìn sến. Hồi xưa má dặn không được quen trai Bắc, cũng không được yêu người trong giới nghệ sĩ nên anh ấy không nằm trong tầm ngắm của tôi”.
Sau khi được Hoàng Bách tích cực thả thính, Thanh Thảo bắt đầu có tình cảm với nam ca sĩ. Kể về lần nắm tay đầu tiên, giọng ca sinh năm 1980 khẳng định anh có cảm giác như nắm một khúc gỗ chứ không phải vợ mình. Nam ca sĩ kể khi quen nhau được một hai tháng, anh đã dắt vợ đi khắp nơi theo những chuyến lưu diễn của mình. Trong suốt một năm đầu, cả hai không ít lần ngủ chung giường nhưng chưa từng đi quá giới hạn. 
Hai MC của chương trình ngơ ngác khi vợ chồng Hoàng Bách liên tục kể xấu nhau Ảnh: BTC
Anh kể: “Tôi có nói với Thảo là tôi sẽ không biến cô ấy thành đàn bà khi mình chưa chắc chắn tình cảm của mình. Cho tôi một năm thôi, lần đầu tiên của cô ấy phải xứng đáng. Tôi nghĩ thời điểm đó chuyện tình cảm của tôi chưa xứng đáng để chuyện đó xảy ra. Đến giờ này tôi thấy tôi hay và không hiểu sao mình có thể sống sót qua năm ấy”. Chia sẻ của anh khiến Hồng Vân, Quốc Thuận không khỏi trầm trồ.
Tại chương trình, vợ chồng Hoàng Bách không ngại nói xấu nhau khiến khán giả được phen cười không ngớt. Thanh Thảo cho biết tật xấu lớn nhất của chồng là bừa bộn và mê gái. Cô kể có lần đi chung xe cùng mình nhưng khi gặp cô gái khác, Hoàng Bách vẫn chăm chú nhìn đến mức xém tông xe. Đáp lại lời tố cáo của vợ, giọng ca Hà thành giải thích: “Tại vì hồi đó người ta cứ đồn tôi là gay, tôi phải chứng minh cho người yêu biết mình nam tính như thế nào. Tôi nhìn cô gái đó chứ đâu nhìn bạn trai cô ấy đâu”. Chia sẻ này nhận được tràng vỗ tay từ phía khán giả tại trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.