Hoàng Hải lần đầu lên tiếng về scandal lừa tình tiền

05/01/2014 16:56 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn đã lên tiếng 'để giữ sự tôn nghiêm cho bản thân mình' trước những lời cáo buộc này.

(iHay) Sau lời tố lừa tình, tiền của một cô gái được đăng tải trên Facebook gây xôn xao, Hoàng Hải chính thức lên tiếng 'để giữ sự tôn nghiêm cho bản thân' trước những lời cáo buộc này.

>> Thùy Linh - Hoàng Hải rời Cặp đôi hoàn hảo sau liveshow 5
>> Ca sĩ Hoàng Hải cùng dàn hot boy đi xem phim của Tom Cruise

 
Hoàng Hải lần đầu lên tiếng về scandal bị tố lừa tình tiền

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước status của một cô gái tố cáo nam ca sĩ Hoàng Hải đã lừa gạt tình và tiền của cô trong một thời gian dài.

Theo như lời cô gái này thì giữa cô và Hoàng Hải từng có quan hệ yêu đương nhưng chưa bao giờ được công khai để giữ gìn hình tượng ca sĩ cho Hoàng Hải. Và trong khoảng thời gian gắn bó với nam ca sĩ Hồ Gươm sáng sớm, cô đã giúp anh thực hiện MV, làm truyền thông trên báo chí về sản phẩm mới... nhưng cuối cùng tất cả những gì nhận lại là sự trốn tránh và thái độ vô ơn.

iHay.vn đã liên lạc với Hoàng Hải và có buổi trò chuyện cùng anh xung quanh lời tố này.

 * Chào Hoàng Hải, đầu tiên xin được hỏi anh đã biết gì về thông tin bị một cô gái tên Thảo lên tiếng tố cáo  đã lừa gạt tình và tiền cô ấy trong một thời gian dài không?

 

Nếu cô ấy cảm thấy tôi sai thì hãy làm theo cách đàng hoàng hơn đi. Hãy thưa tôi ra tòa, tôi sẽ sẵn sàng đi hầu tòa chứ đừng lên tiếng tố tôi này nọ...

Hoàng Hải
Tôi có nghe nhưng bận nhiều việc nên cũng chưa tìm hiểu kỹ lắm. Một số bạn bè cho tôi biết sau khi báo đăng và tôi có vào xem.

Tôi cũng chỉ mới xem được những gì cô ấy viết thông qua báo chí thôi chứ Facebook của tôi thì bị cô ấy xóa rồi, tôi không còn xem được thông tin của cô ấy nữa.

* Vậy thực hư câu chuyện tố lừa tình và tiền này là sao anh?

Đúng là tôi và cô gái tên Thảo này có quen biết và làm việc chung với nhau. Nhưng cô ấy không phải là trợ lý của tôi, cũng không phải là người quản lý về mặt truyền thông hay hình ảnh.

Chúng tôi chỉ cộng tác với nhau qua một vài việc có liên quan đến sản phẩm âm nhạc của tôi.

* Cụ thể công việc đó là gì?

Tôi không tiện nói ra. Khi cần phải nói tôi sẽ nói nhưng hiện tại tôi sẽ chỉ nói tới đây vì không muốn sự việc đi quá sâu. Tôi chỉ có thể nói thêm là tôi và cô ấy chỉ có mối quan hệ công việc thôi và thường làm việc chung với ê-kíp.


Nam ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn lên tiếng "để giữ sự tôn nghiêm cho bản thân mình" trước những lời cáo buộc lừa tình tiền của một cô gái 

 
Dù khi tức giận lên, khó ai có thể kiểm soát được bản thân mình nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên xuyên tạc, nói xấu và gây tổn hại cho người khác
Hoàng Hải
* Vậy rốt cuộc giữa anh và cô gái tên Thảo đã xảy ra mâu thuẫn gì mà khiến cô ấy bức xúc đến mức phải lên tiếng tố anh nơi công cộng như vậy?

Tôi không biết lý do vì sao cô ấy làm như vậy. Thế nhưng, mọi người cũng cần phải bình tĩnh suy xét câu chuyện. Đây chỉ là lời nói từ một phía, không có chứng cứ. Và theo tôi, đây không phải là cách làm của con người có đạo lý 

Cuộc sống này có muôn màu muôn vẻ và mỗi người đều có nhận thức riêng của mình. Dù khi tức giận lên, khó ai có thể kiểm soát được bản thân mình nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên xuyên tạc, nói xấu và gây tổn hại cho người khác.

* Anh cho rằng cô gái này đang đơm đặt câu chuyện nhằm làm xấu hình ảnh và danh dự của anh?

Tôi là một người thẳng thắn và những gì tôi nói tôi hoàn toàn cảm thấy không sai với lương tâm của mình. Nếu cô ấy cảm thấy tôi sai thì hãy làm theo cách đàng hoàng hơn đi.

Hãy thưa tôi ra tòa, tôi sẽ sẵn sàng đi hầu tòa chứ đừng lên tiếng tố tôi này nọ...

* Nhưng nếu cô gái này còn tiếp tục lên tiếng tố anh và đưa ra những bằng chứng khác nữa thì sao?

Tôi cũng chưa biết. Hiện tại tôi không muốn để sự việc đi quá xa.

* Sắp tới, anh có định nhờ pháp luật can thiệp để sự việc đừng đi quá xa không?

Tôi chưa biết. Tôi lên tiếng trả lời báo chí chỉ vì muốn lấy lại sự tôn nghiêm cho bản thân mình sau những ồn ào của dư luận về chuyện này.

Nếu có làm gì sai pháp luật thì tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước tòa án, chứ tôi không muốn đôi co với nhau trên mặt báo.

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: TL

>> Thùy Linh - Hoàng Hải rời Cặp đôi hoàn hảo sau liveshow 5
>> Ca sĩ Hoàng Hải cùng dàn hot boy đi xem phim của Tom Cruise

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.