Hoảng hốt với nhan sắc dàn thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015

16/10/2015 09:21 GMT+7

(TNO) Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) năm nay khiến người xem vô cùng ngán ngẩm khi có sự góp mặt của những nhan sắc “thảm họa” đến từ nhiều quốc gia.

(TNO) Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) năm nay khiến người xem vô cùng ngán ngẩm khi có sự góp mặt của những nhan sắc “thảm họa” đến từ nhiều quốc gia.

Phần trình diễn bikini trong thân hình “cò hương” của thí sinh đến từ Ethiopia
Miss Grand International là cuộc thi nhan sắc được tổ chức thường niên từ năm 2013 để tìm kiếm gương mặt đại diện cho các hoạt động kêu gọi chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Người được trao vương miện sẽ có trọng trách truyền tải thông điệp hòa bình, kêu gọi chấm dứt chiến tranh, tiến đến sự hợp tác hữu nghị giữa các quốc gia, dân tộc, tôn giáo. Cuộc thi đang thu hút được số lượng thí sinh đông đảo và trở thành một trong những cuộc thi nhan sắc có quy mô trên toàn cầu.
Tuy nhiên với tư cách là những ứng cử viên cho một cuộc thi sắc đẹp tầm quốc tế thì theo nhiều đánh giá, ngoại hình của các thí sinh là chưa đủ tầm.
Tuy không nói ra nhưng lâu nay quan niệm về vẻ đẹp của một hoa hậu thường gắn liền với gương mặt khả ái, thân hình chuẩn và một chiều cao lí tưởng. Tuy nhiên, Hoa hậu Tonga Sicilia Makisi lại là một ngoại lệ. Cô sở hữu một gương mặt thiếu cân đối khi cánh mũi quá to và đôi môi dày cộng với một thân hình sồ sề khiến khán giả phải thắc mắc về tiêu chí chọn thí sinh của chương trình.
Đại diện Nam Phi (ngoài cùng bên trái) có chiều cao lý tưởng nhưng cân nặng 70 kg của cô lại là vấn đề lớn
Hoa hậu Tonga sở hữu gương mặt với những đường nét không hài hòa
Đại diện Angola (bên trái) được nhận xét là có vẻ đẹp nam tính
Khuôn mặt già dặn của hai thí sinh 24 tuổi
Các thí sinh lộ rõ bụng ngấn mỡ khi chụp hình đồ tắm
Đại diện của Việt Nam là Á khôi áo dài 2014 Nguyễn Thị Lệ Quyên
Dàn thí sinh năm nay không được đánh giá cao về nhan sắc
Đại diện Nam Phi là Lenie Pieterse, 22 tuổi. Cô là sinh viên danh dự theo học chuyên ngành kế toán tại trường Đại học Monas. Mặc dù Lenie có lợi thế nhờ chiều cao 1,83 m nhưng điểm trừ lại là gương mặt già nua, có phần thô kệch và chắc hẳn người xem sẽ choáng với cân nặng lên đến 70 kg. Con số này dường như hơi quá khổ so với một cuộc thi nhan sắc.
Nếu như đại diện Nam Phi làm cho khán giả ngao ngán với thân hình đồ sộ thì thí sinh đến từ Ethiopia lại khiến mọi người lo ngại vì trông cô chẳng khác gì “bộ xương di đông”. Bethelhem Belay năm nay 21 tuổi. Cô có bảng thành tích học tập đáng nể khi đã tốt nghiệp một khóa đào tạo người mẫu năm 2012 và tiếp tục theo học cùng lúc 2 ngành là quản trị marketing tại Đại học Admas và sản xuất phim tại trường nghệ thuật Abbysinia. Tuy nhiên, thay vì cảm thán về thành tích học tập thì sức khỏe của người đẹp này lại gây chú ý hơn vì cô chỉ nặng 43 kg trong khi cao tới 1,71 m.
Đại diện Angola lại trông thật kì quặc với tóc mái bằng. Nhiều người nhận xét cô có nhiều nét… nam tính.
Nhìn vào hai thí sinh đến từ Malta và Macedonia, ít ai nghĩ rằng hai người này chỉ mới 24 tuổi. Vẻ đẹp hơi lớn tuổi này có lẽ thích hợp với cuộc thi... Hoa hậu Quý bà.
Năm nay, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thu hút gần 80 thí sinh tham gia. Các người đẹp sẽ được tham quan các địa phương khác nhau tại Thái Lan trước khi tập trung về Bangkok để tập luyện và tham gia đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 25.10 tới. Việt Nam cũng có đại diện tham gia cuộc thi này là Á khôi Áo dài 2014 Nguyễn Thị Lệ Quyên. Cô dự kiến sẽ tham gia đầy đủ các phần thi và các hoạt động xuyên suốt trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.