Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả mua 3.000 CD trong đêm nhạc

15/01/2016 15:20 GMT+7

(iHay) Vị khách làm nghề kinh doanh vận tải miền Tây đã mua ủng hộ 3.000 CD mới khiến nữ ca sĩ rất xúc động.

(iHay) Trong đêm nhạc ấm cúng tại phòng trà gồm những người thân và khán giả yêu mến Hoàng Lê Vi tối 14.1, một vị khách làm nghề kinh doanh vận tải miền Tây đã mua ủng hộ 3.000 CD mới khiến nữ ca sĩ rất xúc động.

>> Ca sĩ Hoàng Lê Vi khoe vóc dáng thon gọn ngỡ ngàng của 'gái hai con'
>> Hồ Ngọc Hà chia sẻ về điều hối tiếc nhất tại ‘Thay lời muốn nói’

Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả phòng trà mua 3000 CD trong đêm nhạc ấm cúngHoàng Lê Vi và chồng cô - nhạc sĩ Trương Lê Sơn
Đêm nhạc tại phòng trà Không Tên của Hoàng Lê Vi tối 14.1 diễn ra gần gũi và ấm áp khi có những người thân đến ủng hộ như ca sĩ Lâm Vũ, MC Quốc Quân, và đặc biệt mẹ ruột của Hoàng Lê Vi cũng đến chăm sóc con gái.
Đêm nhạc nhằm quảng bá CD mới của cô sau hai năm im ắng làm tròn thiên chức làm mẹ. Cuối năm 2015, Hoàng Lê Vi đã đánh dấu sự trở lại với single Gái hư do chính ông xã Trương Lê Sơn sáng tác. Tiếp nối thành công và phản hồi tích cực từ khán giả, nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt album. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa đặc biệt cho cả Hoàng Lê Vi và ông xã.
Được biết, các ca khúc mà Hoàng Lê Vi lựa chọn trong album như Tiễn em trong mưa, Lại gần bên anh, Tình lầm lỡ, Chìa khóa tình yêu,… là những bản tình ca mà chồng cô - nhạc sĩ Trương Lê Sơn rất thích khi trải qua mối tình đầu với... người phụ nữ khác năm 18 tuổi.
Một số người cho rằng Hoàng Lê Vi có phần "thiệt" vì bỗng dưng lại phải hát cho mối tình đã qua của chồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thấy chuyện này không có gì đáng buồn, bởi mọi chuyện đã trở thành dĩ vãng và ai cũng có phần ký ức đáng nhớ trong đời. Quan trọng là hiện tại cô và Trương Lê Sơn hạnh phúc bên nhau cùng hai thiên thần nhỏ. Chưa kể, với album Còn mãi tiếc nuối, Hoàng Lê Vi cũng được sống lại với những kỷ niệm một thời khi cô mới lớn, cũng vừa biết rung động con tim. Chính những cảm xúc ấy mà CD của Hoàng Lê Vi nhận được sự yêu mến. Một vị khách giấu tên đã mua ủng hộ 3.000 chiếc đĩa trong đêm nhạc như sự khích lệ dành cho "bà mẹ 2 con".
Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả phòng trà mua 3000 CD trong đêm nhạc ấm cúng 3
Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả phòng trà mua 3000 CD trong đêm nhạc ấm cúng 4Hoàng Lê Vi không hy vọng album sẽ hot, chỉ mong tìm được sự đồng cảm của các "fan ruột" cũng như những khán giả từng yêu mến các ca khúc cô cover
Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả phòng trà mua 3000 CD trong đêm nhạc ấm cúng 6Ca sĩ Lâm Vũ
Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả phòng trà mua 3000 CD trong đêm nhạc ấm cúng 7
Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả phòng trà mua 3000 CD trong đêm nhạc ấm cúng 10Bà mẹ hai con da diết với những bản tình ca
Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả phòng trà mua 3000 CD trong đêm nhạc ấm cúng 11
Hoàng Lê Vi bất ngờ được khán giả phòng trà mua 3000 CD trong đêm nhạc ấm cúng 13Cô ký tặng đĩa cho fan của mình

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Minh Luân - Tiên Nguyễn

>> Hồ Ngọc Hà chia sẻ về điều hối tiếc nhất tại ‘Thay lời muốn nói’
>> Ca sĩ Hoàng Lê Vi khoe vóc dáng thon gọn ngỡ ngàng của 'gái hai con'
>> Hồ Ngọc Hà sẽ thú nhận những lỗi lầm trong đời ở 'Thay lời muốn nói'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.