Hoàng My đi chợ với “Yan Can Cook”

13/09/2012 14:10 GMT+7

(iHay) Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới, người đẹp đã tiếp tục hành trình quảng bá đất nước cùng “Yan Can Cook” Martin Yan trong chuyến hành trình “khám phá Việt Nam”.

(iHay) Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới, người đẹp đã tiếp tục hành trình quảng bá đất nước cùng “Yan Can Cook” Martin Yan trong chuyến hành trình xuyên Việt “khám phá Việt Nam”.

>> Lộ diện bạn trai của Á hậu Hoàng My?
>> Nghe Hoàng My trải lòng về Vu Văn Hà

Trong đó, đầu bếp Yan sẽ cùng Hoàng My khám phá món ăn truyền thống của các vùng miền cũng như bản sắc văn hóa địa phương nơi mà họ đi qua.

 


Hoàng My và Martin Yan cùng khám phá ẩm thực và văn hóa Việt Nam

Thường xuyên chia sẻ với mọi người những hình ảnh trong chuyến đi thông qua Facebook cá nhân, Hoàng My cho biết cô cảm thấy rất thích thú và hào hứng với chương trình này. Hành trình khám phá Việt Nam không những mang đến cho “khách mời” Martin Yan nhiều điều thú vị mà ngay cả bản thân Hoàng My cũng bất ngờ về hương vị đặc sắc của đất nước.

 


... và kì nghỉ thú vị

Nói thêm về Hoàng My sau khi cùng “bạn trai tin đồn” Phillip Nguyễn xuất hiện tại đêm nhạc H-Artistry ở Hà Nội tuần qua, Hoàng My “dính” tiếp lời đồn sắp về làm dâu chung nhà với Tăng Thanh Hà.

Được biết, Phillip Nguyễn chính là em trai cùng cha khác mẹ với Louis Nguyễn, chồng sắp cưới của Tăng Thanh Hà. Nhiều người chứng kiến cặp đôi trò chuyện thân mật trên khoang ghế VIP trong hành trình bay từ TP.HCM đi Hà Nội tối 6.9. Tuy nhiên, người đẹp từ chối giải thích về tin đồn trên.

Minh Nguyễn
Ảnh: Facebook Hoàng My

>> Cơ hội nào cho Hoàng My tại đêm chung kết?
>> Hoàng My “cảm xúc hỗn độn” trước chung kết Miss World 2012
>> Clip giới thiệu của Hoàng My gây ấn tượng
>> Hoàng My “thắng lớn” trong tiệc đấu giá từ thiện
>> Giúp Hoàng My lựa đầm dạ hội đêm chung kết
>> Hoàng My ra mắt clip Hoa hậu nhân ái tại Miss World
>> Hoàng My chuẩn bị cho phần thi cuối, Top Model lộ diện top 10
>> Hoàng My trượt top Hoa hậu Thể thao

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.