Hoàng Phi Hồng sẽ tái xuất trên màn ảnh rộng

22/08/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Các nhà làm phim Hồng Kông một lần nữa sẽ đưa hình tượng võ sư Hoàng Phi Hồng trở lại màn ảnh rộng sau 20 năm vắng bóng.

Theo China News ngày 22.8, bộ phim lần này có sự tham gia của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo cùng các diễn viên Bành Vu Yến, Angelababy, Tỉnh Bá Nhiên, Vương Tổ Lam, Trương Tấn, Phùng Gia Di…

Bộ phim mang tựa đề Mộng anh hùng Hoàng Phi Hồng do Chu Hiển Dương làm đạo diễn. Kịch bản phim do Đỗ Trí Lãng chấp bút. Biên kịch họ Đỗ từng thành công với kịch bản các phim Hoắc Nguyên Giáp và The Secret của Châu Kiệt Luân.

Theo Sohu, Mộng anh hùng Hoàng Phi Hồng có kinh phí lên đến 130 triệu nhân dân tệ. Trong phim, ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo, người chuyên đóng các vai anh hùng chính diện, lần này sẽ vào vai phản diện, bạo ngược và ngang tàng.

Vai chính Hoàng Phi Hồng được giao cho tài tử điển trai Bành Vu Yến. Để vào vai một trong những võ sư bậc nhất Trung Quốc, Bành Vu Yến đã phải âm thầm "tầm sư học đạo", tập luyện võ thuật cường độ cao.

Nam diễn viên sinh năm 1982 chia sẻ, khi nhận được vai Hoàng Phi Hồng, anh vừa thấy vui vừa thấy áp lực. "Tôi không nghĩ vai diễn của mình có thể vượt qua Lý Liên Kiệt, chỉ mong tạo được ấn tượng của riêng mình", Bành Vu Yến nói.

Trước đây, tài tử Lý Liên Kiệt từng rất thành công với vai Hoàng Phi Hồng. Ngoài ra, nam diễn viên Triệu Văn Trác cũng là "một Hoàng Phi Hồng" được nhiều người yêu thích.

Đạo diễn Chu Hiển Dương cho biết, khi làm phim này ông cũng định mời Lý Liên Kiệt hay Triệu Văn Trác trở lại vai diễn để đời của mình. Tuy nhiên, vì nội dung phim có quay ngược về khoảng thời gian Hoàng Phi Hồng còn trẻ, nên Bành Vu Yến sẽ là lựa chọn phù hợp hơn so với hai diễn viên gạo cội này.

Thùy Dung

>> “Hoàng Phi Hồng” cũng công nhận cực nam TQ chỉ đến Hải Nam
>> Gặp Hoàng Phi Hồng qua Trương Vệ Kiện
>> Hoàng Phi Hồng phiên bản mới nhất
>> Hoàng Phi Hồng 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.