Hoàng Rapper tiết lộ về người cha 70 tuổi có 4 đời vợ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/04/2018 11:42 GMT+7

Trong chương trình Quý cô hoàn hảo tối 26.4, một thí sinh nữ chia sẻ nỗi lo ngại về chuyện cha mình có 3 đời vợ thì MC Hoàng Rapper bất ngờ cho biết bố của anh 70 tuổi hiện đang có... bạn gái thứ 5.

Trong tập này có sự xuất hiện của 5 cô gái gồm: Minh Thư (20 tuổi, sinh viên, TP.HCM), Bình Minh (23 tuổi, MC kiêm diễn viên, Long An), Hồng Phượng (23 tuổi, diễn viên, TP.HCM), Hải Vy (24 tuổi, vũ công, Hà Nội) và Hồng Diễm (34 tuổi, diễn viên, Long An). 
Tại Thử thách nữ tính, 5 thí sinh được gặp 3 "mẹ chồng tương lai" và đặt câu hỏi để chọn ra người không thích hợp làm mẹ chồng. Khi Minh Thư hỏi 3 mẹ chồng về bí quyết để chồng không đi ngoại tình, cô cũng chia sẻ việc mình từng bị ám ảnh việc ngoại tình của ba mình. Minh Thư cho biết: “Cha em là người có 3 đời vợ, em rất sợ điều đó sẽ đến với mình, em sợ bị phản bội, bị lừa dối".
Chia sẻ của Minh Thư khiến MC Hoàng Rapper đồng cảm, vì anh có cùng cảnh ngộ: “Anh có một người cha có 4 đời vợ và hiện tại ba đang có người bạn gái thứ 5 dù năm nay ông đã 70 tuổi". Tuy nhiên, Hoàng Rapper cho rằng số đào hoa là cái duyên, cái phận. "Hồi nhỏ, tôi hơi trách ba nhưng giờ nghĩ trách ba cũng không để làm gì. Phận làm con cũng thông cảm và không can thiệp vào những câu chuyện riêng tư của người lớn…", Hoàng Rapper giãi bày.
 
Thí sinh Minh Thư cũng là người giành chiến thắng tuần 32

Ca sĩ Tim cũng chia sẻ cùng Hoàng Rapper và dành nhiều lời động viên Minh Thư: “Anh lắng vào câu chuyện của em, vì ba anh cũng như vậy. Sự lựa chọn của em rất nữ tính và thấu hiểu được sự phản bội. Anh chúc em tìm được một người chồng tốt”. Giám khảo Trịnh Tú Trung cũng đồng cảm với cô gái và khuyên rằng: “Anh hi vọng em sẽ xóa bỏ được vết thương lòng”.  

 

MC Vũ Mạnh Cường nghĩ: “Nếu có 1 người đàn ông trong 10 người đàn ông mà họ chung thủy thì chắc chắn em là người phụ nữ có được người đàn ông đó". Trải qua nhiều thử thách, Minh Thư đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành Quý cô hoàn hảo tuần 32 với 135 triệu đồng tiền thưởng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.