Hoàng Thùy đọ dáng sao phim 'Crazy Rich Asians’ tại Tuần lễ thời trang Paris

Thu Thủy
Thu Thủy
01/10/2018 22:16 GMT+7

Hoàng Thùy vừa có chuyến sang Pháp tham gia nhiều sự kiện, trong đó có Tuần lễ thời trang Paris. Tại sự kiện thời trang này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có duyên gặp gỡ Gemma Chan, cô đào đang hot trong Crazy Rich Asians.

Không nhiều đất diễn trong phim thế nhưng nhân vật Astrid, chị gái Nick Young, trong tác phẩm Crazy Rich Asians đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với phong cách thời trang đẳng cấp và sang trọng. Ngoài đời, chân dài 1,75m cũng không hề kém cạnh với gu ăn mặc cực chất, chinh phục mọi ánh nhìn.
Được biết ngoài làm gương mặt khách mời cho sự kiện Motor Show của một hãng xe tại Pháp, Hoàng Thùy còn xuất hiện tại Paris Fashion Week. Đây là sự kiện thời trang uy tín có sự góp mặt của các ngôi sao, nhà thiết kế thời trang danh tiếng trên thế giới.
Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy cập nhật những hình ảnh cực chất của mình tại tuần lễ thời trang này. Chia sẻ về việc xuất hiện tại sự kiện thời trang lớn, Hoàng Thùy hào hứng: “Hơn 2 năm rồi tôi không xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn của thế giới. Sự trở lại lần này hi vọng không làm mọi người thất vọng”.
Hoàng Thùy xuất hiện với style cực chất tại Tuần lễ thời trang Paris Ảnh: Lan Quỳnh, Hoàng Trần
Những hình ảnh của Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen về sự xuất sắc trong cách lựa chọn màu sắc trang phục, cũng như mix với các phụ kiện. Á hậu chọn áo khoác kết hoa với tông hồng nổi bật đi kèm đầm trắng ôm sát, các phụ kiện màu trắng từ mắt kính, boot, túi xách… tạo nên style không quá rườm rà nhưng vẫn bắt mắt và cực kỳ phong cách.
Vốn là quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai, Hoàng Thùy từng góp mặt ở các show thời trang quốc tế khi tìm kiếm con đường phát triển sự nghiệp người mẫu. Hai năm nay từ khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy chuyên tâm hơn vào công việc cộng đồng để làm tốt vai trò của một á hậu. Cô từng chia sẻ rằng nghề người mẫu vốn là đam mê nhưng việc hoàn thiện mình để trở thành một người đẹp, một nhan sắc đúng nghĩa á hậu cũng là sự khám phá, thử sức bản thân. Ở mỗi thời điểm người đẹp sẽ có những kế hoạch và sự lựa chọn thích hợp cho mình.
Á hậu chụp hình với những người mẫu quốc tế Ảnh: Lan Quỳnh, Hoàng Trần
Người đẹp vẫn nổi bật dù cách phối đồ đơn giản Ảnh: Lan Quỳnh, Hoàng Trần
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn nổi bật so với các khách mời khác Ảnh: Lan Quỳnh, Hoàng Trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.