Hoàng Thùy hội ngộ ‘trò cưng’ Thiếu Lan sau khi bị Lan Khuê loại

30/06/2017 10:01 GMT+7

Tối 29.6, Hoàng Thùy cùng các thí sinh trong team tại The Face gây chú ý khi lần đầu tiên cùng xuất hiê%3ḅn tại sự kiê%3ḅn. Thiếu Lan, người đã bị loại khỏi cuô%3ḅc thi cũng có mặt để hô%3ḅi ngô%3ḅ cùng đồng đô%3ḅi.

Huấn luyện viên (HLV) 9X cho biết khi được mời tham dự buổi tiệc đã quyết định tập hợp các “gà chiến” tại The Face cùng đến tham dự sự kiện đặc biệt này. Đây cũng là cách Hoàng Thùy giúp các thí sinh trau dồi, rèn luyện những kỹ năng cần thiết của một gương mặt thương hiệu mà cô học được trong nhiều năm ''chinh chiến'' trên các sàn catwalk, các chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
Hiện tại dù The Face chỉ mới đi được chặng đường đầu với 3 tập phát sóng, các thí sinh trong team Hoàng Thùy đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Nếu Quỳnh Như là một chiến binh dũng mãnh trong team thì Phương Chi làm khán giả gợi nhớ hình ảnh của Hoàng Thùy trong những ngày đầu catwalk. Trong khi đó, qua mỗi tập, thí sinh Tường Linh dần bộc lộ được những cá tính và bản lĩnh của một Hoa hậu Sắc đẹp châu Á từng chinh chiến trên đấu trường quốc tế.
Dù không còn ở cuộc chơi tại The Face nhưng Thiếu Lan vẫn khá đắt show

Tường Linh được mệnh danh là Người đẹp Phú Yên
Phương Chi đang cố gắng thoát khỏi cái bóng "bản sao Mai Phương Thúy"
Quỳnh Như càng ngày càng cá tính
Bên cạnh đó, sự thể hiện và các chiến lược mà Hoàng Thùy đưa ra đều được đánh giá cao. Khán giả thấy được lòng tận tâm của cô dành cho từng thí sinh của mình. Được biết, nữ HLV đã tích cực lên lịch huấn luyện cho các thí sinh trong đội để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới. Cô dành gần như toàn bộ thời gian trong những ngày không bận rộn với công việc để hẹn gặp các thành viên, hướng dẫn họ những “chiêu” giúp bản thân tỏa sáng trước ống kính trong bất kỳ tình huống nào.
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 mong muốn truyền đạt lại tất cả những kỹ năng và kinh nghiệm của mình cho học trò. Cô hi vọng ngay cả khi cuộc thi kết thúc các thành viên trong đội vẫn sẽ có đủ bản lĩnh để không lúng túng khi quay các TVC quảng cáo hay sải bước trên sàn catwalk…
Team Hoàng Thùy vui vẻ trò chuyện cùng nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.