Hoàng Thùy Linh bất ngờ 'xuống tóc' khoe mốt trẻ trung

22/09/2016 10:11 GMT+7

(iHay) Với bộ ảnh mới, khán giả bất ngờ không còn là Hoàng Thùy Linh đầy màu sắc và rực rỡ trên sân khấu cùng mái tóc dài quyến rũ.

(iHay) Với bộ ảnh mới, khán giả bất ngờ không còn là Hoàng Thùy Linh đầy màu sắc và rực rỡ trên sân khấu cùng mái tóc dài quyến rũ.

Trong những ngày lưu lại Hà Nội, Hoàng Thuỳ Linh đã tái ngộ stylist Hoàng Ku để thực hiện một bộ ảnh street-style ngẫu hứng theo phong cách tối giản
Không chọn cho mình quá nhiều phụ kiện đi kèm, kết hợp với những mẫu thiết kế mang tính cơ bản, Hoàng Thùy Linh đã làm nổi bật lên mái tóc ngắn cá tính của mình. Những gam màu đơn giản và đối lập như đen, đỏ, trắng giảm thiểu sự rườm rà, hướng đến một hình ảnh hiện đại là hướng chủ đạo trong bộ trang phục này.
Nói về lý do 'xuống tóc', người đẹp phủ nhận gặp biến cố mà là vì "quay Bánh Trôi Nước nhuộm uốn sấy tán loạn, tóc cũng hư sạm nhiều".
Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang có những dự án đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (So You Think You Can Dance) mùa thứ 5. Cuộc thi đang trong quá trình tuyển chọn vũ công tại khu vực Đà Nẵng và TP.HCM, hai thành phố có rất nhiều thí sinh tiềm năng đến với cuộc thi của năm nay. Song song đó, nữ ca sĩ Just you cũng đang chuẩn bị cho sự xuất hiện đặc biệt của mình tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 trực tiếp trên VTV3 vào ngày 2.10.
Với bộ ảnh street style lần này, Hoàng Thuỳ Linh mong muốn mang đến một cái nhìn mới cho người hâm mộ
Vẫn một phong cách năng động, trẻ trung nhưng rất khác lạ
Không cần kết hợp váy áo cầu kỳ, giọng ca Rung động vẫn tạo nên style "chất"
Với Hoàng Thùy Linh, dù mái tóc có ngắn thì vẫn trọn vẹn sự nữ tính
Đôi lúc nổi loạn với croptop...
... hay mốt lệch vai lộ nội y
Không sexy như khi biểu diễn, nữ ca sĩ vẫn ghi điểm nhờ cách phối đồ khéo léo, toát lên sức hút riêng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.