Hoàng Thùy Linh lại ‘vô duyên’ với The Remix

25/02/2016 11:03 GMT+7

(iHay) Nếu như năm 2015 người đẹp bất ngờ rút khỏi danh sách dự kiến đã được công bố chỉ trước liveshow 1 vài ngày thì ở mùa thi 2016, cô tuyên bố dừng bước sau 6 đêm thi vì lý do sức khỏe.

(iHay) Nếu như năm 2015 người đẹp bất ngờ rút khỏi danh sách dự kiến đã được công bố chỉ trước liveshow đầu tiên vài ngày thì ở mùa thi 2016, cô tuyên bố dừng bước sau 6 đêm thi vì lý do sức khỏe.

Hoàng Thùy Linh lại ‘vô duyên’ với The Remix - ảnh 1Hoàng Thùy Linh dừng tỏa sáng trên sân khấu The Remix 2016
Hoàng Thùy Linh và các nghệ sĩ trong team gồm biên đạo Minh Thư, producer Dương 3D vừa thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng kể từ liveshow tuần này vào sáng 25.2.
Cô cho biết: “Sau sự vắng mặt trong liveshow 6 ngày 21.2 vừa qua do bị cúm siêu vi, tôi cùng team vẫn tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 28.2 tới đây. Tuy nhiên cho đến hôm nay, còn 3 ngày nữa đến liveshow tiếp theo mà tình trạng sức khoẻ của mình dù có khá hơn một chút nhưng tôi vẫn chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao cho liveshow tới như kì vọng bản thân và tiêu chí của chương trình, cũng như là sự trông đợi của khán giả. Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo tôi nghĩ sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia nếu tôi vẫn tiếp tục tham gia trong chương trình này”.
Hoàng Thùy Linh lại ‘vô duyên’ với The Remix - ảnh 2Hoàng Thùy Linh đại diện cho biên đạo Minh Thư, producer Dương 3D cảm ơn sự quan tâm, theo dõi và hỗ trợ truyền thông dành cho team của mình trong suốt 6 liveshow The Remix 2016
Hoàng Thùy Linh lại ‘vô duyên’ với The Remix - ảnh 3Trong liveshow 6 tối 21.2, ban tổ chức công bố sẽ không có nghệ sĩ bị loại do sự vắng mặt của Hoàng Thùy Linh. Vì vậy, cô cho rằng việc xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này là để thể hiện sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia, cùng lòng tự trọng nghề nghiệp của mình
Về phía ban tổ chức, nhà sản xuất The Remix cũng vừa đưa ra thông báo chính thức. Theo đó, dù rất trân trọng việc Hoàng Thùy Linh đã dành rất nhiều tâm huyết tham gia đến liveshow 5 của chương trình nhưng do tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi nên ban tổ chức quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này. Nữ ca sĩ cũng không đền bù về vấn đề pháp lý vì đã cung cấp giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình cho ban tổ chức.
Với sự rút lui của Hoàng Thùy Linh, liveshow 7 chủ đề Rock - Electro House còn 6 đội thi gồm Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy - Justatee. Trong mùa giải trước, Sơn Tùng - đối thủ nặng ký, cũng từng phải dừng cuộc chơi vì lí do sức khỏe.
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.